มอบตัวแล้ว 1 รัวอาก้าถล่มคู่อริ

2018-10-09 11:55:36

มอบตัวแล้ว 1 รัวอาก้าถล่มคู่อริ

Advertisement

1 ในแก๊งคุมโต๊ะสนุกเกอร์ กราดยิงอาก้าใส่คู่อริกลางกรุงเข้ามอบตัวแล้ว ตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา



ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ต.ค. พ.ต.ท.วิทยากร สุวรรณเรืองศรี สารวัตรสอบสวน สน.พญาไท ได้ให้ข้อมูลว่า เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 9 ต.ค. ผู้ต้องหา คือ นายปรีชา ศักดิ์อุดมไพศาล หรือ ตั้ม อายุ 28 ปี หนึ่งในแก๊งคุมโต๊ะสนุกเกอร์ ได้เดินทางมามอบตัว กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท แต่เนื่องจากผู้ต้องหามีหมายจับ ตำรวจจึงทำการควบคุมตัวไว้ในห้องขัง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา กับ นายปรีชา คือ ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้สอบปากคำผู้ต้องหา



ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ไปสอบถามข้อมูลจากสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ได้ข้อมูลว่า ญาติของนายกาเคียจ์ ดีราจน์ (Gakhreja Dheeraj) อายุ 42 ปี ผู้เสียชีวิต ได้ติดต่อขอรับศพที่สถาบันนิติเวชแล้วเมื่อวันที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมา เพื่อนำศพกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่ประเทศอินเดีย ทั้งนี้กลุ่มที่ทะเลาะและสาดกระสุนปืนอาก้าใส่กัน คือ กลุ่มประตูน้ำ และ กลุ่มเตาปูน โดยปืนอาก้าที่ใช้ก่อเหตุเป็นของกลุ่มประตูน้ำ ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร




ด้าน พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ รอง ผบช.น.  เดินทางมาประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีที่เกิดขึ้น ที่ห้องปฏิบัติการสืบสวน สน.พญาไท บอกกับสื่อมวลชนว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถคุมตัวผู้ต้องหาได้ 1 รายซึ่งถือเป็นตัวการสำคัญในคดีนี้ ส่วนผู้ก่อเหตุมีจำนวนค่อนข้างมาก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป