รักต้องห้าม!เฆี่ยนยับสาว 18 มุสลิมหนีตามหนุ่มฮินดู

2018-10-09 09:30:50

รักต้องห้าม!เฆี่ยนยับสาว 18 มุสลิมหนีตามหนุ่มฮินดู

Advertisement

เด็กสาวมุสลิมวัย 18 ปี ถูกมัดร่างติดกับต้นไม้ และเฆี่ยนตีอย่างหนัก หลังจากเธอฝืนคำสั่งห้ามของครอบครัว คบหาเด็กหนุ่มคนรัก นายรูเปช กุมาร ซึ่งนับถือศาสนาฮินดู และในที่สุดทั้งสองหลบหนีไปด้วยกัน เพื่อแต่งงานและใช้ชีวิตในต่างถิ่น

แต่ครอบครัวตามหาเธอและแฟนหนุ่มจนพบ นำเธอกลับมายังหมู่บ้าน และสภาผู้อาวุโสท้องถิ่นลงมติให้ลงโทษเธอด้วยการเฆี่ยน โทษฐานทำความเสื่อมเสีย

เหตุเกิดที่หมู่บ้านชนบท ในเมืองเนาว์ดา รัฐพิหาร ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศอินเดีย คลิปเหตุการณ์บันทึกโดยใช้โทรศัพท์มือถือโดยชาวบ้านรายหนึ่ง แสดงให้เห็นเด็กสาว ซึ่งรายงานข่าวไม่ระบุชื่อ ถูกมัดร่างแน่นติดกับต้นไม้ลานบ้าน และสมาชิกในครอบครัวของเธอเป็นผู้เฆี่ยนด้วยต้นกก โดยมีชาวบ้านจำนวนมากมุงดู




บางตอนของคลิปแสดงให้เห็นร่างเด็กสาวร่วงลงกองกับพื้น เธอถูกชายคนหนึ่งยกศีรษะด้วยการดึงเส้นผม ในที่สุดตำรวจสถานีท้องถิ่น ซึ่งได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดี ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ หลังจากเด็กสาวเคราะห์ร้ายถูกเฆี่ยนประมาณ 5 ชั่วโมง และจากการสอบปากคำเด็กสาวยังยืนยันกับตำรวจว่า เธอต้องการอยู่กับแฟนหนุ่ม รายงานของสื่อท้องถิ่น ระบุว่า หลังจากสอบถามเหตุการณ์ไม่นาน ตำรวจเดินทางกลับสถานี โดยไม่มีการจับกุมผู้ใด