เร่งแกะรอยวงจรปิด! คลี่คลายคดี "อ.อรรจน์" เสียชีวิต

2018-10-08 17:40:00

เร่งแกะรอยวงจรปิด!  คลี่คลายคดี "อ.อรรจน์" เสียชีวิต

Advertisement

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งแกะรอยกล้องวงจรปิด คลี่คลายคดี ผศ.ดร.อรรจน์ อิงคนินันท์ บัณฑิตย์ อายุ 55 ปี หรือ “อาจารย์อรรจน์” ประธานหลักสูตรสาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงครามและ อดีต ผช.อธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ( มธ.) ที่จมน้ำในแม่น้ำน่านเสียชีวิตอย่างปริศนา ขณะที่ผู้การสืบภาค 6 และผู้การฯ จังหวัด และชุดสืบ ประชุมความคืบหน้าของคดี ล่าสุด พร้อมจะล่าตัวชายที่มารับตัววันเกิดเหตุมาสอบสวน

วันที่ 8 ต.ค. พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.พิษณุโลก เปิดเผยว่า ทีมตำรวจชุดคลี่คลายคดีได้หลักฐานกล้องวงจรปิดสำคัญของ ผศ.ดร.อรรจน์ อิงคนินันท์ บัณฑิตย์ อายุ 55 ปี หรือ “อาจารย์อรรจน์” ประธานหลักสูตรสาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงครามและ อดีต ผช.อธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ( มธ.) ที่จมน้ำในแม่น้ำน่านเสียชีวิตอย่างปริศนาเมื่อช่วงค่ำคืนของวันที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา โดย ตรวจสอบคลิปพบว่าเป็นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 14.12 น. ของวันที่ 2 ต.ค. อาจารย์อรรจน์ ได้เดินผ่านกล้องวงจรปิดหน้าร้านขายกาแฟแห่งหนึ่งใกล้กับโรงเรียนจ่านกร้อง ละแวกวัดคูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก สวมเสื้อแขนสั้นสีเทา นุ่งกางเกงขายาวสีน้ำตาลอ่อน สะพายกระเป๋า และถือถุงเอกสาร โดยชุดที่สวมใส่นั้นตรงกับในคืนที่พบศพ ซึ่งก่อนหน้านี้อาจารย์อรรจน์ได้แวะเข้าไปในวัดคูหาสวรรค์ เพื่อพบกับเจ้าอาวาสเนื่องจากเป็นเพื่อนและเคยบวชเรียนด้วยกัน แต่วันดังกล่าวเจ้าอาวาสวัดติดกิจนิมนต์ ก่อนจะเดินไปพูดคุยกับพระลูกวัดที่เป็นพยานยืนยันอย่างชัดเจนว่ารู้จักพบเห็นกันอยู่เป็นประจำ

ขณะเดียวกันในช่วงเช้า พล.ต.ต.ปริญญา วิศิษฐฎากุล ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 6 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก จะได้ร่วมกันประชุมชุมสืบสวนทั้ง สภ.เมือง สืบสวนจังหวัด และชุดสืบสวนภาค 6 ร่วมกัน เพื่อหาแนวทางกระจายสืบหาข่าวและกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ที่คาดว่า อาจารย์อรรจน์ จะไปเส้นทางไหน อีกทั้งเร่งติดตามตัวหาชายที่ขับรถมิสซูบิชิ เลนเซอร์ สีขาวที่มารับไปในวันเกิดเหตุ ซึ่งหากได้ตัวก็จะได้ความคืบหน้าและรู้ความจริงอีกครั้ง