ฐานะไม่ใช่ประเด็น "แก้มบุ๋ม" พูดบ้างร้างลา "ขุน" เพราะ...?

2018-10-08 16:15:03

ฐานะไม่ใช่ประเด็น "แก้มบุ๋ม" พูดบ้างร้างลา "ขุน" เพราะ...?

Advertisement


ถึงแม้จะจบลงแล้วกับรักฉาวๆ ครั้งนี้ ที่ต่างฝ่ายต่างก็มีปัญหาระหองระแหงมาโดยตลอดตั้งแต่เริ่มต้นสานสัมพันธ์ จนล่าสุดที่ฝ่ายชาย "ขุน ชานนท์" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบเคลียร์ชัด สำหรับสาเหตุที่ทำให้ต้องเลิกราร้างไกลกับสาว "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ด้วยเหตุผลที่ว่าฝ่ายชายนั้นเงินไม่ถึง หรือที่เรียกง่ายๆ ว่า "จน" นั่นเอง อีกทั้งฝ่ายหญิงก็เป็นคนเดินทางมาบอกเลิกเองถึงที่บ้าน ทำเอาเข็ดขยายกับความรักไปอีกนานเลยทีเดียว ...



แต่งานนี้ไม่มีจบง่ายๆ เพราะฝ่าย "แก้มบุ๋ม" นางร้ายในจอก็เลยขอพูดถึงเรื่องดังกล่าวบ้าง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ไม่ได้เลิกกับ "ขุน" เพราะความจน ใครๆ ต่างก็รู้ดี ไม่ได้มองคนที่ฐานะมองที่ความขยัน ไม่อยากพูดเยอะ ถ้าพูดไปมันจะไม่จบ เดี๋ยวจะหาว่าตนแฉอีกฝ่าย กลายเป็นเรื่องบานปลายไม่มีวันสิ้นสุด




จะพูดอะไรอีกจ๊ะ น้องแก้ม

ตอนนี้ก็ขอต่างคนต่างไปจะดีกว่า ส่วนที่ดีก็เก็บไว้ ตอนนี้ยังไม่ได้ดูคลิปที่ขุนให้สัมภาษณ์ เพราะไม่อยากให้ความรู้สึกเสียหายพังทลาย ยังคงมีความรู้สึกที่ดีอยู่ อยากให้เรื่องนี้จบไปเลย ไม่ต้องพูดถึงหรือโยนกันไปโยนกันมา





เมื่อพูดถึงความรักครั้งใหม่ "แก้มบุ๋ม" บอกว่าเธอไม่เข็ดกับความรัก ตอนนี้มีรักใหม่แล้วเป็นผู้ใหญ่ รู้จักกันมานานแล้ว แต่ไม่ขอบอกว่าเป็นใคร