ลูกทรพี !คลั่งเมายาบ้าทุบตีพ่อ ตำรวจเข้าระงับเหตุถูกตีสาหัส

2018-10-08 16:05:49

ลูกทรพี !คลั่งเมายาบ้าทุบตีพ่อ ตำรวจเข้าระงับเหตุถูกตีสาหัส

Advertisement

เผยนาทีหนุ่มเมายาบ้าอาละวาดควงไม้หน้าสาม ตีรอง สวป. สาหัส ล่าสุดแพทย์ตรวจพบเลือดคลั่งในสมองยังไม่ได้สติเป็นตายเท่ากัน ต้องเร่งส่งตัว ตร.นายนี้จาก รพ.ชัยภูมิ ไปยัง รพ.ตำรวจ เป็นการด่วน ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้มีชาวบ้านถ่ายคลิปนาทีสุดระทึกไว้ได้

เมื่อวันที่ 8 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังมีภาพเผยแพร่ทางโซเชียลมีเหตุคนเมายาบ้าอาละวาด ทำร้ายพ่อบังเกิดกล้า อยู่บ้านเลขที่ 125 หมู่ 1 บ้านเหล่มทอง ต.แหล่มทอง อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภักดีชุมพล ได้รับแจ้งเหตุจึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 4 นายเข้าระงับเหตุ ขณะเดียวกันคนร้ายคือ นายวายุ กัญญประสิทธิ์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125 หมู่ 1 บ้านเหล่มทอง ต.แหล่มทอง อ.ภักดีชุมพบ จ.ชัยภูมิ ได้ถือท่อนไม้หน้าสาม วิ่งเข้ากระโดดถีบจนร่าง ร.ต.ท.วิทยา อาจหาญ รอง.สวป.สภ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ ล้มลงศีรษะกระแทกพื้นถนน หลังจากนั้นชายคลั่งยาบ้าได้ใช้ไม้หน้าสามฟาดทุบเข้าที่ศีรษะร.ต.ท.วิทยา อย่างเต็มแรงหลายครั้งจนหมดสติจมกองเลือด ก่อนที่จะมีชาวบ้านใกล้เคียงรีบวิ่งเข้าไปช่วยกอดจับหนุ่มคลั่งรายนี้แล้วใช้เชือกมัดมือมัดเท้า ควบคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ที่สภ.ภักดีชุมพล เพื่อตรวจปัสสาวะซึ่งพบมีสารเสพติดในร่างกาย และควบคุมตัวหนุ่มคลั่งรายนี้ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า ร.ต.ท.วิทยา อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่อาการยังคงสาหัส ต้องอยู่ในความดูแลของคณะแพทย์อย่างใกล้ชิด