"ป๊อก" ส่ายหัว !! "มาร์กี้" เบื่อหน้าผัวไล่ออกจากห้อง แจง เหตุไม่บอกข่าวดีตั้งแต่ต้น

2018-10-08 12:50:15

"ป๊อก" ส่ายหัว !! "มาร์กี้" เบื่อหน้าผัวไล่ออกจากห้อง แจง เหตุไม่บอกข่าวดีตั้งแต่ต้น

Advertisement

"ยูออกไปเลยนะ ไอไม่ไหวอะ ไม่อยากเห็นหน้า ไม่อยากได้ยินเสียง ออกปายยยยย !!" อาการคนท้องก็จะประมาณนี้ แต่จะเป็นอย่างนี้กันทุกคนมั้ย อันนี้ไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ คือ นางเอกสาวตาคมผมยาวของเรา "มาร์กี้ ราศรี" นางเป็นอยู่ทุกวี่วัน ระหว่างกำลังตั้งครรภ์อ่อนๆ จน "ป๊อก ภัสสรกรณ์" ออกปากบ่นว่า "ไอเหนื่อยที่ต้องคอยเอนเตอร์เทนยูละนะ" ...



ล่าสุด ทั้งคู่ได้ออกมาพูดถึงสาเหตุที่ไม่แจ้งต่อสาธารณะตั้งแต่แรกว่ามี "เบ่บี๋" ในรายการ "ป๊อกกี้ on the run" ก็เพราะว่าคุณหมอได้ห้ามไว้ และอยากให้ผ่านพ้นช่วงเวลาที่สุ่มเสี่ยงเด็กหลุดไปเสียก่อน และเมื่อวานที่ผ่านมาทั้งสองก็รู้สึกได้ว่าทุกอย่างชัวร์แล้ว จึงได้ฤกษ์ประกาศอย่างเป็นทางการพร้อมโชว์หลักฐานแห่งความปีติยินดีว่าตอนนี้ "สาวมาร์กี้" มั่นใจสุดๆ และพร้อมที่จะเป็นคุณแม่แล้ว





แทน แทน แท๊น ... ได้โอกาสเปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยาธรรมดาเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่กันแล้ว หลังจากที่คอนเฟิร์มว่า ทั้งคู่กำลังจะมีเบ่บี๋ตัวน้อยกันไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้สดๆ ร้อนๆ ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 จึงขอนำเสนอภาพของสามีที่ต้องเจออาการแพ้ท้องของว่าที่คุณแม่ ที่ทั้งคู่ก็ไม่ทันได้ตั้งตัว ต่างคนต่างไม่เคยมีประสบการณ์ จะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นบ้าง ต้องรีบไปดูกัน






เชิญมาร่วมแสดงความยินดีกับ "มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์" ควงสามีทายาทเซ็นทรัล "ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" ประกาศข่าวดีกำลังจะมีทายาทเร็วๆ นี้ หลังแต่งงานใช้ชีวิตคู่มาได้เกือบหนึ่งปี โดยทั้งคู่เผยข่าวดีผ่านรายการ ป๊อกกี้ on the run โดยโชว์ภาพอัลตราซาวด์อายุครรภ์ 2 เดือนกว่า และเล่าถึงความดีใจที่จะได้เป็นพ่อแม่ป้ายแดง ซึ่งมาร์กี้อยู่ในช่วงแพ้ท้องหนักมาก โดยมีหนุ่มป๊อกคอยดูแลไม่ห่าง



แต่หนึ่งอาการคนท้องที่ทำเอา "ป๊อก" ถึงกับตั้งตัวไม่ถูก ไม่รู้จะรับกับอาการนี้ของเมียยังไงดี นั่นก็คืออาการ "เหม็นผัว" ซึ่งก่อนหน้านี้ "มาร์กี้" ไม่มีท่าทีจะรำคาญ "ป๊อก" เลยสักนิด หากแต่จะติดสามีเสียด้วยซ้ำ จนล่าสุดอาการแพ้ท้องหนักมากขึ้น มาร์กี้ถึงกับต้องออกปากไล่ให้ป๊อกไปไกลๆ หน้า ไม่อยากเจอ ...





เห็นแบบนี้ป๊อกจะรับมือยังไง ต้องตามติิดชีวิตทายาทพันล้านกันต่อได้เลย ...







สงสัยจะแย่ !! สาวกี้จ๋าอดทนหน่อยนะจ๊ะ


กินแล้วจะรู้สึกดี แต่บางทีก็อยากอ้วกออก





คุณป๊อกสงสารภรรยาหนัก ถึงกับออกปากอยากแพ้ท้องแทน ...


มีการฟ้องคุณหมออีกด้วย 555

อ๋อออออ เข้าใจแล้วครัช


ชิลล์ๆ ค่ะ เรื่องตรวจภายใน ไว้ใจกี้