“บิ๊กป้อม”เชื่อคนโห่ต้อนรับไม่ใช่ไล่

2018-10-08 12:25:31

“บิ๊กป้อม”เชื่อคนโห่ต้อนรับไม่ใช่ไล่

Advertisement

"บิ๊กป้อม" เชื่อชาวบุรีรัมย์โห่ต้อนรับ ไม่ได้โห่ไล่ ไปเปิดงานโมโตจีพี โยน กกต. ตรวจสอบแกนนำพรรคเพื่อไทยบินไปพบ "ทักษิณ" ที่ฮ่องกง

เมื่อวันที่ 8 ต.ค. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีมีการวิจารณ์ว่า ชาว จ.บุรีรัมย์โห่ไล่ ขณะเปิดงานโมโตจีพี ว่า เขาโห่ต้อนรับ ไม่ได้โห่ไล่ ถ้าโห่ไล่ก็ต้องถูกขว้างสิ่งของใส่ เขาจะโห่ไล่ทำไม ไปทำงานให้เขา ตนก็ได้ยิน เพราะเสียงดัง ไม่ได้รู้สึกดีใจอะไร ก็รู้สึกปกติ ส่วนนายเนวิน ชิดชอบ ประธานบริหารสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็ดีไม่มีอะไร ตนลงพื้นที่ภาคอีสานบ่อย ไปทำงานแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ ต่อไปจะลงพื้นที่อีกครั้งที่ จ.ศรีษะเกษ

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณี นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เข้าร่วมพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เป็นเรื่องของเขา ถ้าเขาเห็นพรรคดีก็เข้า ถ้าเห็นว่าพรรคไม่ดีก็ไม่เข้าเป็นเรื่องธรรมดา ก็แล้วแต่ว่าเขาจะสมัครพรรคการเมืองใด ต่อข้อถามถึงแกนนำพรรคเพื่อไทยเดินทางไปพบ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ฮ่องกง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เป็นเรื่องส่วนตัว ส่วนจะผิดในลักษณะการเคลื่อนไหวทางการเมืองหรือไม่ ต้องไปถามคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)