ดำเนินคดีอดีตครูสาวอังกฤษมีเซ็กซ์กับลูกศิษย์บนเครื่องบิน

2018-10-07 11:05:59

ดำเนินคดีอดีตครูสาวอังกฤษมีเซ็กซ์กับลูกศิษย์บนเครื่องบิน

Advertisement

น.ส. แอลเลียเนอร์ วิลสัน วัย 29 ปีชาวอังกฤษ ตกเป็นจำเลยถูกฟ้องศาลดำเนินคดี ตามข้อกล่าวหามีเพศสัมพันธ์กับ เด็กนักเรียนชายลูกศิษย์ บนเครื่องบินโดยสารสายการบินบริติช แอร์เวย์ ระหว่างเดินทางกลับจากตั้งค่ายพักแรม เมื่อเดือน ส.ค. 2558

น.ส.วิลสัน ชาวเมืองเดอร์สเล่ย์ แคว้นกลอสเตอร์เชียร์ ถูกตั้งข้อหา 4 กระทง ในความผิดฐานมีกิจกรรมทางเพศกับผู้ เยาว์อายุต่ำกว่า 18 ปี ขณะที่อยู่ในตำแหน่งที่สมควรได้รับความไว้วางใจ คดีนี้พยานโจทก์เบิกความต่อคณะลูกขุน ในศาลอาญาบริสตอลว่า จำเลย ซึ่งเป็นครูสอนวิชาวิทยาศาสตร์ มีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนชาย ขณะนั้นอายุ 16 ปี ในห้องน้ำเครื่องบิน หลังจากทั้งคู่ดื่มเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์ บนเที่ยวบินกลับจากตั้งค่ายพักแรม ช่วงเวลานั้นเป็นเวลากลางคืน

น.ส.วิลสันบอกกับเด็กหนุ่มลูกศิษย์ว่า เขากำลังจะเป็นพ่อคน ระหว่างการนัดพบปะกัน "อย่างลับๆ" หลายครั้ง หลัง กลับจากค่ายพักแรม ชื่อเด็กนักเรียนและโรงเรียนที่เกี่ยวข้อง ไม่สามารถเปิดเผยได้ ด้วยเหตุผลทางด้านกฎหมาย




นางเวอร์จิเนีย คอร์นเวล อัยการ เผยต่อคณะลูกขุนว่า ข้อกล่าวหาที่กลายมาเป็นคดีฟ้องร้องในศาล กลายเป็นเรื่องแดงขึ้นมา เมื่อนักเรียนชายอีกคนล่วงรู้ความลับ และขู่จะเปิดโปงเรื่องราว ยกเว้นครูวิลสันหรือชื่อเล่นว่า แอลลี่ ซึ่งขณะนั้นอายุ 26 ปี จะยอมมีเพศสัมพันธ์กับเขาด้วย นางคอร์นเวล ให้การอีกว่า ในระหว่างเที่ยวบินเดินทางกลับบ้าน นักเรียนชายอีกคนเห็น น.ส.วิลสันและลูกศิษย์คู่กรณี "นั่งชิดกันอย่างไม่เหมาะสม" เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทำให้เธอ "ขาดความยับยั้งชั่งใจ" ก่อนที่ทั้งสองจะเข้าไปในห้องน้ำ และมีเพศสัมพันธ์กัน

ต่อมา น.ส.วิลสัน บอกกับลูกศิษย์ว่าเธอตั้งครรภ์กับเขา และตัดสินใจจะทำแท้ง เพื่อไม่ให้แฟนหนุ่มที่คบหากับเธอมา 9 ปีรู้เรื่องนี้ นางคอร์นเวลกล่าวว่า น.ส.วิลสันตั้งครรภ์จริง แต่เธอไม่ยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กับลูกศิษย์ หรือลูกศิษย์เป็นพ่อของ เด็กในท้อง



ต่อมา น.ส.วิลสันลาออกจากการเป็นครูสอนที่โรงเรียน คดีนี้ยังอยู่ในระหว่างการไต่สวนและสืบพยาน ศาลยังไม่กำหนดวันตัดสินคดี.