ตำรวจอังกฤษรวบหนุ่มเกย์ ปลอมเป็นหญิง ลวงผู้ชายมีเซ็กซ์

2018-10-06 08:40:54

ตำรวจอังกฤษรวบหนุ่มเกย์ ปลอมเป็นหญิง ลวงผู้ชายมีเซ็กซ์

Advertisement

ตำรวจอังกฤษจับกุมนายดูอาร์เต ฆาเวียร์ วัย 33 ปี ฐานหลอกลวงเหยื่อผู้ชายอย่างน้อย 4 ราย ให้มีเพศสัมพันธ์กับเขา ด้วยวิธีการอันแยบยล







ฆาเวียร์แสดงตัวเป็นหญิงสาวสวยชื่อ "แอนา" ทางออนไลน์ เขาส่งภาพและคลิปวิดีโอเปลือยของแอนา ไปให้ชายหนุ่ม 4 ราย และเชิญชวนให้มามีเพศสัมพันธ์กับเขา ในสถานที่ที่เขาพัก ในเขตแวนด์สเวิร์ธของกรุงลอนดอน โดยบอกให้กลุ่มชายที่ตกเป็นเหยื่อเหล่านี้ต้องโพกผ้าปิดตาก่อนเข้าห้องพัก เพื่อความตื่นเต้นเร้าใจในการมีเซ็กซ์แบบแปลกใหม่ ที่ไม่เห็นใบหน้า

ตำรวจเผยว่า เหยื่อ 4 รายเริ่มสงสัยความไม่ชอบมาพากล ขณะประกอบกามกิจ จึงเปิดผ้าปิดตา ความจึงแตก คณะลูกขุนศาลอาญาคิงส์ตัน คราวน์ ในกรุงลอนดอน ตัดสินให้ฆาเวียร์มีความผิด 6 กระทง ฐานทำให้ผู้อื่นมีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยไม่ยินยอม ฆาเวียร์ซึ่งปัจจุบันย้ายไปอยู่ที่เขตบอร์นมัธ จะถูกศาลพิพากาษาลงโทษในวันที่ 9 พ.ย.



ตำรวจมหานครลอนดอนเจ้าของคดีเชื่อว่า อาจจะมีผู้ชายตกเป็นเหยื่อมากกว่านี้ แต่ไม่กล้าแจ้งความหรือเผยตัว เพราะความอาย ทางด้าน น.ส.ลูซี มาร์ช ตำรวจหญิงนักสืบของสำนักงานตำรวจมหานครลอนดอน กล่าวว่า นายฆาเวียร์แสดง ให้เห็นถึงความแยบยลและเจ้าเล่ห์อย่างที่สุด เพื่อสนองความพึงพอใจทางเพศของตนเอง เขาตั้งเงื่อนไขประหลาดให้เหยื่อยอมรับ และเชื่อว่าเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์แปลกใหม่

ส่วนนายคูนาล เดฟ แห่งสำนักงานอัยการศาลคราวน์ กล่าวว่า ผู้ชายที่ตกเป็นเหยื่อเหล่านี้ ไม่มีใครยินยอมมีเพศ สัมพันธ์กับนาวฆาเวียร์ ซึ่งเป็นผู้ชายด้วยกัน นายฆาเวียร์ใช้อุบายลวงล่อพวกเขา "ผมหวังว่าคำตัดสินของคณะลูกขุนในวันนี้ ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นชัดว่า "ความยินยอม" มีความสำคัญเพียงใด แต่ยังจะเป็นมาตรการปลอบใจเหยื่อเหล่านี้ และส่งสัญญาณไปยังเหยื่อรายอื่น ๆ ว่า พวกเขาไม่ใช่เหยื่อเพียงรายเดียวของคดีนี้"