MOTO GP คึกคักต่างชาติประทับใจรถอีแต๋น

2018-10-05 18:40:55

MOTO GP คึกคักต่างชาติประทับใจรถอีแต๋น

Advertisement

นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ แห่เข้าชม การแข่งขัน MotoGP สนามที่ 15 รายการ "PTT Thailand Grand Prix 2018” ที่บุรีรัมย์ แน่นสนาม ต่างชื่นชม ประทับใจ Shuttle Service สไตล์บุรีรัมย์ จัดรถอีแต๋นตกแต่งด้วยผ้าขาวม้าเอกลักษณ์ท้องถิ่น บริการรับ- ส่ง เข้าชมโมโตจีพีภายในสนาม



เมื่อวันที่ 5 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการแข่งขัน MotoGP สนามที่ 15 รายการ "PTT Thailand Grand Prix 2018” ที่ จ.บุรีรัมย์ วันแรกเป็นไปอย่างคึกคัก มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าสนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต กันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเช้า การจัดการบริการ ทางสนามช้างฯได้เตรียมความพร้อมรับนักท่องเที่ยวไว้เป็นอย่างดีในการเดินทางมายังสนามแข่งขันทางจังหวัดได้วางแผนจัดการจราจร และจัดรถรับ-ส่ง หมุนเวียนจากทั่วจังหวัดเข้าสู่สนามทั้งหมด 7 จุด ด้วยกัน คือ สนามบินบุรีรัมย์ สถานีรถไฟบุรีรัมย์ สถานีขนส่งผู้โดยสารบุรีรัมย์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ องค์การบริหารส่วนจังหวัดบุรีรัมย์ ศูนย์ราชการจังหวัดบุรีรัมย์ มณฑลทหารบกที่ 26 โดยทั้งหมดบริการฟรี





สิ่งที่นักท่องเที่ยวประทับใจ และถือเป็นไฮไลท์ คือ รถอีแต๋นที่ถูกประดับตกแต่งอย่างสวยงามตามแบบฉบับคนท้องถิ่นอีสาน นับร้อยคันได้ถูกนำมาใช้เป็นรถหมุนเวียนในการรับ-ส่ง ภายในสนาม เพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่แปลกใหม่สร้างความทรงจำที่ประทับใจให้กับนักท่องเที่ยว และได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก