เปิดโลกชีวิตราชาแห่ง"เกอิชาผู้ชาย" King of Hosts รายได้ดีเดือนละเกือบ 12 ล้านบาท

2018-10-05 07:55:45

เปิดโลกชีวิตราชาแห่ง"เกอิชาผู้ชาย"	King of Hosts รายได้ดีเดือนละเกือบ 12 ล้านบาท

Advertisement

หนุ่มหล่อมาดแมนวัย 26 ปีชาวญี่ปุ่น ที่ถูกเรียกขานว่า "ราชาแห่งโฮสต์" เปิดเผยบางส่วนของชีวิตการทำงานเป็น "เกอิชาผู้ชาย" ใน "โฮสต์ คลับ" ของมหานครโตเกียว ซึ่งเขาเป็นดาวเด่นคนดัง ที่มีลูกค้าสาวแก่แม่หม้ายกระเป๋าหนักมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก ทำให้เขามีรายได้เฉลี่ยสูงถึงเดือนละ 42 ล้านเยน หรือประมาณ 11,920,000 บาท

ราชาแห่งโฮสต์ ซึ่งใช้นามแฝงว่า "โรแลนด์" เริ่มเข้าสู่วงการ ทำงานในโฮสต์ คลับ เมื่ออายุได้ 18 ปี ซึ่งตอนนั้นเขาเพิ่งตัดสินใจหยุดพักการเรียนในมหาวิทยาลัยโตเกียว สถาบันอุดมศึกษาอันดับ 1 ของประเทศ เนื่องจากมองอนาคตจบปริญญาไปแล้ว ทำงานบริษัทได้เงินเดือนประมาณ 200,000 เยนต่อเดือน หรือประมาณ 56,768 บาท และเพิ่มอีกไม่เท่าไหร่จนกว่าจะเกษียณ

ปรากฏว่าการตัดสินใจของเขาถูกต้อง ตอนนี้คลับที่เขาสังกัดและเป็นผู้จัดการ เป็นที่นิยมมากที่สุดในย่านสถานบันเทิง คาบูกิโช ของเขตชินจูกุ ในกรุงโตเกียว ซึ่งเต็มไปด้วยโฮสต์และโฮสเตส คลับ




โรแลนด์ทำสถิติลูกค้าเรียกใช้บริการมากที่สุดในวงการ ติดต่อกันหลายปี โดยปีที่แล้ว ลูกค้ากระเป๋าหนักของเขากลุ่มหนึ่ง ควักเงินจ่าย 10 ล้านเยน หรือประมาณ 2,838,000 บาท ภายในเวลาแค่ 3 ชั่วโมง

แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ โรแลนด์บอกว่าผ่านอุปสรรคมาเยอะ ในปีแรกที่เขาทำงานเป็นโฮสต์ แทบไม่มีลูกค้าคนใดสนใจเขา แต่เขาก็อดทนสู้ พยายามหาทางปรับปรุง ทั้งส่วนตัวและวิธีการทำงาน จนในที่สุดเขาก็ผงาดขึ้นสู่สถานะ “จักรพรรดิ” ในอุตสาหกรรมเกอิชายุคใหม่



ครั้งหนึ่งโรแลนด์เคยพูดว่า "ในโลกนี้มีผู้ชายอยู่ 2 แบบ คือตัวเขากับส่วนที่เหลือ" เป็นการยากที่จะบอกได้ว่า อะไรทำให้โรแลนด์เป็นโฮสต์ที่สุดยอด โดยที่ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กันอย่างแท้จริง แต่ลูกค้าหลายคน บอกว่า เสน่ห์ของโรแลนด์อยู่ที่บุคลิกและนิสัยส่วนตัว รวมทั้งในการเอาอกเอาใจ

โรแลนด์ยังเอาใจใส่อย่างมากต่อรูปร่างหน้าตาของตนเอง ออกกำลังกายในโรงยิมทุกวัน วันละหลายชั่วโมง และรักษารูปโฉมใบหน้าด้วยการศัลยกรรมเสริมหล่อทุกเดือน ซึ่งเขาใช้จ่ายเงินในส่วนนี้ประมาณ 10 ล้านเยน ซึ่งรวมถึงการผ่าทำเปลือกตาสองชั้น ผ่าเปลี่ยนรูป ทรงจมูก และฉีดโบท็อกซ์

เขาใช้เงินอีก 200,000 เยน ในแต่ละเดือน สำหรับค่าแต่งหน้า แต่การเสริมแต่งและศัลยกรรมได้ผลคุ้มค่า เงินรายได้ของเขาเพิ่มขึ้นกว่า 2 เท่า



ปัจจุบันโรแลนด์ใช้ชีวิตอย่างหรูหรา สวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์เนมราคาแพงสุด และใช้รถยนต์ยี่ห้อหรู เช่น พอร์ช และเมอร์เซเดส เบนซ์ เขาพักอาศัยในโรงแรม 5 ดาว ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา แต่นี่ไม่ใช่เพราะว่าเขาไม่มีเงินซื้อบ้าน แต่โรงแรมเหมาะกับวิถีชีวิตของเขามากกว่า

ตอนนี้โรแลนด์กลายเป็นตัวอย่างความสำเร็จ ในวัฒนธรรมโฮสต์ คลับ ของญี่ปุ่น ไปแล้ว และเป็นหนึ่งในกลุ่มคนเด่นดังของวงสังคม ได้รับเชิญไปออกรายการทีวีเป็นประจำ และยังมีช่องทางยูทูปชื่อ HOST-TV ด้วย.