พี่จูบทีน้องนี่ตื่นเลย !! "สายฟ้า" กระหน่ำจุ๊บ "พายุ" ชวนกันเล่นนัวเนียบนเตียง (คลิป)

2018-10-04 17:55:40

พี่จูบทีน้องนี่ตื่นเลย !! "สายฟ้า" กระหน่ำจุ๊บ "พายุ" ชวนกันเล่นนัวเนียบนเตียง (คลิป)

Advertisement

พัฒนาการของเด็กๆ มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ทุกวันๆ แถมแต่ละพฤติกรรมก็ดูน่ารักสมกับวัยอยากรู้อยากเห็นเสียจริงๆ เหล่าแฟนคลับสองหนูน้อยเห็นทีไรเป็นใจละลายในทุกครา ซึ่งก็อีกเช่นเคยจนกลายเป็นธรรมเนียมของบ้านนี้ที่ชอบบันทึกคลิปวิดีโอความน่ารักน่ารู้ของ "หนูน้อยพลังสายฟ้า" กับ "น้องน้อยเริงร่าพายุ" ลูกชายฝาแฝดของคุณแม่ซุปตาร์ "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต"



ซึ่งบ้านนี้เพิ่งพากันไปพักผ่อนร่อนร่าทั้งครอบครัว ณ ทะเลหัวหิน ถิ่นนี้มีความทรงจำมากมาย พร้อมมีชอตแม่ชมอุ้ม "น้องพายุ" ขึ้นหลังม้าเดินเล่นริมชายหาด แต่แล้วลูกยากลับหลับสนิทไม่มีฟีดแบ็กสนุกสนานเหมือนคุณแม่ชมเลยสักนิด เป็นที่ตลกขบขันของแฟนๆ ที่ติดตามมากมายเลยทีเดียว 






ล่าสุด คุณแม่ชมพู่ ได้โพสต์วิดีโอมุมฟรุ้งฟริ้งของลูกชายฝาแฝด บันทึกช่วงเวลาดีๆ ให้แฟนๆ ได้ดู โดยเป็นเหตุการณ์ที่พี่สายฟ้า กระทำการชวนน้องพายุเล่นด้วยวิธีที่หนูน้อยคงเคยทำอยู่เป็นประจำ เพราะน้องชายสุดหล่อนั้นกำลังนอนหลับอย่างมีความสุข ไม่สนใจคุณพี่เลยสักนิด "พี่สายฟ้า" จึงระดมจูบ "น้องพายุ" แบบไม่อ่อนโยนสักเท่าไหร่ แต่ฝ่ายน้องชายก็ไม่อยู่นิ่งให้คุณพี่ชายกระทำแต่ฝ่ายเดียว หนูพายุได้หันหน้าเข้าสู้จู่โจมคุณพี่บ้าง แต่เป็นแบบประนีประนอมนะคะ 





โอ๊ยยยยยย น่ารักมากกกกกก เล่นกันมุ้งมิ้ง พี่สายเอ็นดูน้องหนักมาก มีจุ๊บๆ ด้วย

ซึ่งหลังจากที่ "แม่ชม" ได้โพสต์คลิปวิดีโอนี้ลงไป ก็มีเหล่าแฟนคลับทั้งวัยใส วัยคุณแม่เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ส่วนใหญ่ต่างเข้ามาชื่นชมในความน่ารักของน้องแฝดกันเยอะมากๆ เพราะอายุเพียงแค่ 1 ขวบ แต่ออร่าความหล่อยังพุ่งขนาดนี้ อนาคตคุณแม่ชม คงได้ต้อนรับสะใภ้มโนเยอะแน่นอน ทั้งนี้ แฟนๆ ยังใจละลายกับรอยยิ้มและความน่ารักแบบไร้เดียงสาของ น้องสายฟ้า และ น้องพายุ อีกด้วย