ค้านประกัน! เฒ่าปืนดุ ยิงหนุ่มนักศึกษาตื๊อจีบลูกสาว

2018-10-04 17:15:11

ค้านประกัน! เฒ่าปืนดุ ยิงหนุ่มนักศึกษาตื๊อจีบลูกสาว

Advertisement

เจ้าหน้าที่ตำรวจคัดค้านการประกันตัว "ผู้เฒ่าวัย 71 ปี" ก่อเหตุยิงหนุ่มนักศึกษา ที่ตามตื๊อจีบลูกสาว ชี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์ 

ความคืบหน้ากรณี นายสุชาติ บัวแสงจันทร์ อายุ 71 ปี เจ้าของร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ชักปืนขนาด .22 ยิงใส่ นายอุเทพ สามงามน้อย อายุ 23 ปี นักศึกษา ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จ.นครปฐม จนบาดเจ็บที่ต้นขาขวา ภายในลานจอดรถห้างโลตัส เมืองนครปฐม เหตุจากผู้บาดเจ็บชูนิ้วกลางให้ เพราะโมโหที่สั่งห้ามมาจีบลูกสาวอีก เนื่องจากลูกสาวไม่เล่นด้วย แต่ยังตามตื๊อไม่หยุด เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ 

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้เบิกตัว นายสุชาติ มาสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อรวบรวมหลักฐานก่อนจะคุมตัวไปฝากขังที่ศาล พร้อมจะคัดค้านการประกันตัว เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ส่วนจะได้ประกันตัวในชั้นศาลหรือไม่นั้นต้องให้อยู่ในดุลยพินิจของศาล 




โดย นายสุชาติ ยังให้การตามเดิมว่า ทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ เรื่องมันเริ่มต้นมาตั้งแต่ปี 2559 คนเจ็บมาตามจีบตามตื๊อลูกสาว ทั้งๆที่ลูกสาวไม่เล่นด้วย ลูกสาวกลัวและหวาดระแวงจึงมาเล่าเรื่องให้ฟัง ความที่เป็นพ่อจึงรู้สึกไม่สบายใจตามไปด้วย ห่วงและกังวลแทนลูกสาว จึงอาสาเข้ามาเป็นตัวกลางในการสกัดกั้นไม่ให้คนเจ็บมายุ่งเกี่ยวอีก พยายามว่ากล่าวตักเตือนหลายครั้ง แต่แทนที่คนเจ็บจะถอยห่างไป กลับไม่พอใจที่โดนกีดกัน เข้ามาด่าทอในเฟซฯตน ทั้งข่มขู่อาฆาตด้วย 

นายสุชาติ ยังบอกด้วยว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ บังเอิญขับรถไปเจอกับแก๊งของคนเจ็บบน ถ.เพชรเกษม พอฝ่ายชายเห็นว่าเป็นตัวเอง ก็ชูนิ้วกลางให้ ก็เลยโมโหสิ ขับรถตามเข้าไปในห้าง ฝ่ายคู่กรณียังเอามือทุบกระจกหลังแสดงความท้าทายเยาะเย้ยด้วย ยิ่งทำให้โกรธจัด จึงถือปืนลงไปไล่ยิงดังกล่าว