“เนวิน”จัดงานวันเกิด 60 ปีเรียบง่าย

2018-10-04 16:50:43

“เนวิน”จัดงานวันเกิด 60 ปีเรียบง่าย

Advertisement

“เนวิน” จัดงานวันเกิดครบ 60 ปีเรียบง่ายรับบริจาคเงิน 2.2 ล้าน บูรณะพระอุโบสถ

วันคล้ายวันเกิดเนวิน ครบ 60 ปี ไม่มีการจัดงานใหญ่ มีนักการเมืองหลายคนมาร่วมอวยพร แต่ไม่เปิดเผย ขณะที่เฟซบุ๊ก “ลุงเนวิน” เปิดรับบริจาคเงินบูรณะพระอุโบสถวัด 2.2 ล้านได้ครบ



เมื่อวันที่ 4 ต.ค.ผู้สื่อข่าว จ.บุรีรัมย์ รายงานว่า การจัดงานวันคล้ายวันเกิด 60 ปี ของนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ในปีนี้ไม่ได้รับการเปิดเผยว่าจัดในลักษณะใด แต่คาดว่าน่าจะมีการจัดแบบเรียบง่าย พร้อมกับพิธีกรรมตามความเชื่อของครอบครัวคือพิธีปะกำช้างในช่วงเช้าตรู




โดยมีการเปิดเวทีเล็กขึ้นป้ายที่สนามช้างอารีน่า ว่า “เนวิน เพื่อนเรา เราเพื่อนเนวิน” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์เดิมที่ใช้มานานกว่า 20 ปี มีนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) สมุทรปราการ มาร่วมแสดงความยินดี ส่วนนักการเมืองจากพรรคอื่นยังไม่ปรากฏ จากนั้นได้มีแฟนคลับชาวบุรีรัมย์และต่างจังหวัด มาร่วมถ่ายภาพ ถือเป็นบรรยากาศแบบกันเอง



ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าก่อนหน้านี้ เฟซบุ๊กชื่อ “ลุงเนวิน” ได้โพสต์ข้อความว่า”แฟนคลับลุงเนวิน ทุกท่านครับ ลุงเนวิน ฝากขอบคุณทุกๆ ท่าน ที่ร่วมบริจาคทำบุญวันเกิด ครบ 60 ปี วันที่ 4 ต.ค. นี้ ขณะนี้ ยอดเงินบริจาคบูรณะพระอุโบสถ วัดท่าสว่าง ได้ครบตามจำนวนที่วัดท่าสว่าง ต้องใช้แล้ว คือ 2,200,000 บาท ลุงเนวิน จึงขอแจ้งเลขบัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาบุรีรัมย์ ชื่อบัญชีเงินบริจาคของ รพ.บุรีรัมย์ เลขที่บัญชี 308-0-70047-3 สำหรับท่านที่ประสงค์จะร่วมทำบุญกับลุงเนวิน โอนเงินบริจาค ให้แก่ รพ.บุรีรัมย์ และขอปิดรับการบริจาคบัญชีวัดท่าสว่าง ครับขออนุโมทนา สาธุ และขอให้ผลบุญที่ท่านทำส่งผลให้ทุกๆ ท่านมีความสุข ความเจริญ ไม่เจ็บ ไม่จน ครับ”