"เฌอปราง" มั่นใจ !! เหล่าโอตะรับได้ ซีนกอด "เจมส์ ธีรดนย์" คืองาน !! (คลิป)

2018-10-03 10:55:22

"เฌอปราง" มั่นใจ !! เหล่าโอตะรับได้ ซีนกอด "เจมส์ ธีรดนย์" คืองาน !! (คลิป)

Advertisement

เปิดตัวไปเรียบร้อยแล้วสำหรับภาพยนตร์ที่เหล่าโอตะรอคอย ผลงานการแสดงครั้งแรกแบบสดใหม่ของนักร้องหน้าใสขวัญใจชาวประชาครึ่งค่อนประเทศ "เฌอปราง" แห่งวง BNK48 กับ "เจมส์-ธีรดนย์" นักแสดงหนุ่มสุดแนว มาร่วมสร้างความระทึกชวนลุ้นไปพร้อมๆ กัน ซึ่ง "Homestay" เป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของค่าย GDH559 และเพิ่งปล่อยภาพยนตร์ตัวอย่างมาให้ชมกันอีกต่างหาก ทำเอายอดวิวทะลุล้านไปแล้ว ภายใน 12 ชม. 






โดยก่อนหน้าวันงานเปิดตัวภาพยนตร์ (2 ต.ค. 61) นั้น ได้มีประเด็นที่ถูกพูดถึงกันหนาหูสำหรับฉากที่มีการกอดกันของสองนักแสดงนำ ในทีเซอร์หนังที่ปล่อยออกมา ทำให้เกิดเป็นกระแสความอิจฉาในตัวพระเอกของเรื่องที่ได้ใกล้ชิด "เฌอปราง" ไอดอลสาวคนดังและไม่ค่อยพึงใจสักเท่าไหร่ที่พระเอกของเราแหกกฎเหล็กของวง BNK48 





ซึ่งเหตุเด่นประเด็นร้อนแบบนี้ สื่อบันเทิงหลายสำนักต่างรอให้ทั้งสองออกมาพูดถึงกระแสนี้ว่ามีความรู้สึกอย่างไรกับเรื่องที่เหล่าโอตะไม่พอใจที่ หนุ่มเจมส์กอดกับเฌอปราง ล่าสุดกับงานเปิดตัวภาพยนตร์ ทั้งคู่ได้พูดถึงการตอบรับจากภาพยนตร์ตัวอย่าง ความว่า 



ฟีดแบ็กหลังปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเป็นยังไงบ้าง ?  
เจมส์ : "ก็ดีใจที่เห็นว่ายอดวิวของเราพุ่งสูงถึง 1,000,000 วิวในระยะเวลาแค่ 12 ชั่วโมง ดีใจคนให้การตอบรับดี ผมก็นั่งเช็กฟีดแบ็กตลอด ทั้งในทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก”



เฌอปราง : “ทุกคนตื่นเต้นมากค่ะ หลายคนก็บอกว่าหนังน่าดูมากและจะรอชม ถามว่ามีคอมเมนต์เรื่องฉากกอดกันไหม ก็ไม่ค่ะ เพราะมันเป็นงาน”



เจมส์ : "จริงๆ ผมดูงานแล้วก็รู้สึกว่าสนุกดีนะครับ และผมก็เชื่อด้วยว่าโอตะส่วนใหญ่เข้าใจว่ามันคือการทำงาน อาจจะมีแซวบ้าง คอมเมนต์ถึงบ้าง แต่มันก็เป็นสีสัน เพราะอย่างน้อยเขาก็ยังสนใจในผลงานของเรา (ยิ้ม) แต่ถามว่าในตัวภาพยนตร์จะมีมากกว่านี้ไหม เอ่อ...รอลุ้นดีกว่าครับ กลัวว่าถ้าบอกไปแล้วเดี๋ยวจะไม่สนุก"





หวั่นใจกับพลังมหาศาลของเหล่าโอตะบ้างหรือเปล่า ?
เจมส์ : "เขาเข้าใจล่ะครับ เฌอบอกกับผมตลอดว่าโอตะเข้าใจ ทุกคนใจดี (ยิ้ม)"



ต้องไปอธิบายหรือบอกกับแฟนๆ ก่อนหรือเปล่าว่าเราต้องเล่นฉากแบบนี้ ?
เฌอปราง : "หลายๆ คนเข้าใจนะคะ เพราะเขาก็รู้ว่ามันคือภาพยนตร์เรื่องแรกของเรา และก็เป็นงานของเรา ซึ่งทุกคนเขาก็พร้อมที่จะสนับสนุน อีกอย่างทุกอย่างมีการสกรีนหมดแล้วค่ะ"



รู้สึกยังไงบ้างที่โอตะทั้งหลายเขาอิจฉา และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อยากเป็นเจมส์ ?
เจมส์ : "ตอนนี้มีเพื่อนทักมาด่าเต็มเลยครับ ทักมาถามอยู่ 2 เรื่อง คือเรื่องเฌอปราง และเรื่องใครฆ่าประเสริฐ (หัวเราะ) มีคนทักมาเต็มเลย"



กับกระแสต่างๆ มีประเด็นมากมายส่งผลต่อการเลือกรับงานต่อๆ ไปหรือเปล่า ?
เฌอปราง : "ไม่ค่ะ มันเป็นแค่การรับงานในวงการบันเทิงเฉยๆ ซึ่งผลงานชิ้นนี้ก็เป็นเหมือนอีกหนึ่งโอกาสที่มีผู้ใหญ่หยิบยื่นให้ และตัวหนูเองก็ดีใจเหมือนกันที่ได้แสดงภาพยนตร์"

การเป็นนักร้อง กับการเป็นนักแสดง มันแตกต่างกันมากหรือเปล่า ?
เฌอปราง : "มากๆ ค่ะ การเป็นนักแสดงเป็นอะไรที่ยากมาก คนละเรื่องเลยจริงๆ แต่ถามว่าเฌอชอบอย่างไหนมากกว่า เอ่อ...เฌอชอบทั้งสองอย่างนะ เพราะมันเป็นความท้าทายทั้งคู่ และเหตุผลก็เพราะการร้องเพลงทำให้หนูสนุกตลอดเวลา ส่วนงานแสดงก็ทำให้หนูโตขึ้น"