จับเพิ่มอีก 5 ราย! แก๊งเงินกู้กระทืบเจ้าของหอ

2018-10-02 17:20:50

จับเพิ่มอีก 5 ราย!  แก๊งเงินกู้กระทืบเจ้าของหอ

Advertisement

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมเพิ่มอีก 5 คน ผู้ต้องหาแก๊งเงินกู้ รุมทำร้ายลุงเจ้าของหอที่เชียงใหม่ เบื้องต้นให้การภาคเสธ พร้อมปฏิเสธไม่รับข้อหาร่วมฆ่าคนตาย

ความคืบหน้าการติดตามจับกุมคนร้ายกลุ่มวัยรุ่นแก๊งทวงหนี้เงินกู้ที่รุมทำร้าย นายจรูญ อินต๊ะ อายุ 60 ปี เจ้าของหอพัก ที่เข้าไปห้ามปรามไม่ให้กลุ่มวัยรุ่นชกต่อยกัน เพราะมาทวงเงินกู้ภายในหอพักใน อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ จนเสียชีวิตช่วงกลางดึกวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวนายจักรนัย โพธิชัย อายุ 28 ในข้อหา "ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ และผู้อื่นถึงแก่ความตาย ร่วมกันบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้าย ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์"




ล่าสุด พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่ และตำรวจสภ.สันทราย สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้เพิ่มอีก 5 คน คือ นายบรรจง โกสุโท อายุ 18 ปี นายอนิวัฒน์ รุจิวงศ์ อายุ 26 ปี นายอารักษ์ เมตตา อายุ 38 ปี นายสุพิฌาย์ วิทยาลัย อายุ 23 ปี และนายคุนานนนท์ วงศ์รักษ์ อายุ 19 ปี

เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา ฐานร่วมกันทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย แต่ยอมรับสารภาพในข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ//ร่วมกันบุกรุกเคหสถานเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้าย และร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ โดยรับว่าในวันเกิดเหตุอยู่ในที่เกิดเหตุและบุกรุกเข้าไปแต่ไม่ได้ลงมือรุมกระทืบนายจรูญ



ขณะที่ผู้ก่อเหตุอีกราย คือ นายศักดิ์ชัย เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับ คาดหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว นอกจากนี้ตำรวจ จะขยายผลถึงกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุเพิ่มเติมซึ่งคาดว่าจะมีอีกหลายคน ส่วนที่คนร้ายทั้งหมดเป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาอยู่ใน จ.เชียงใหม่ จะขยายผลเพิ่มเติมว่ามาทำงานอะไร ใช่แก๊งทวงหนี้เงินกู้หรือไม่