แฟนคลับเดือด! ผู้ประกาศปากจัด เหน็บวง BTS ออกอากาศ

2018-10-02 15:30:22

แฟนคลับเดือด! ผู้ประกาศปากจัด เหน็บวง BTS ออกอากาศ

Advertisement

ทำเอาแฟนๆของวง BTS เดือดหนัก เมื่อผู้ประกาศข่าวของสถานีโทรทัศน์ ABC "เคนดิส กิ๊บสัน" พูดในทำนองเหน็บแนมเยาะเย้ยการกล่าวสุนทรพจน์ของวง BTS ที่สหประชาชาติ ว่าไม่เห็นจะมีความสำคัญอะไร และบอกว่าบอยแบนด์กลุ่มนี้ก็เป็นแค่บอยแบนด์วงหนึ่งจากเกาหลีใต้เท่านั้น







โดยย้อนกลับไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ศิลปินวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่างวง "BTS" ได้มีโอกาสขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ ที่การประชุมของสหประชาชาติในนิวยอร์ก และได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากมาย ว่าเป็นสุนทรพจน์ที่มีความหมายกับเหล่าคนรุ่นใหม่

แต่ทั้งนี้หลังจากเหตุการณ์ผ่านไป ดูเหมือนว่าผู้ประกาศข่าวประจำสถานีโทรทัศน์ ABC คนดังกล่าว ได้แสดงความเห็นส่วนตัวออกมาระหว่างการอ่านข่าวนี้ ด้วยการพูดในทำนองว่า ก็แค่บอยแบนด์จากเกาหลีใต้



ทำให้แฟนๆของวง BTS รู้สึกไม่ปลื้มกับการนำเสนอข่าวด้วยอคติของนักข่าวคนนี้ โดยรู้สึกว่าเขาตั้งใจดิสเครดิตวง และไม่ชอบที่แสดงความเห็นว่า "แฟนๆของบอยแบนด์กลุ่มนี้ คงจะคุ้นเคยกับการโชว์ลีลาฉีกแข้งฉีกขาบนเวที ซึ่งก็เป็นแค่เต้นตามท่าทางที่ออกแบบเอาไว้เท่านั้น"








ซึ่งหลังจากข่าวนี้ถูกเสนอออกไป แฟนๆก็พยายามเรียกร้องให้ "กิ๊บสัน" ออกมาขอโทษ และยังร้องเรียนไปยังสถานีโทรทัศน์ต้นสังกัด ให้ลงโทษผู้ประกาศข่าวคนนี้ที่มีอคติต่อศิลปินอย่างเห็นได้ชัด

ทั้งนี้ "เคนดิส กิ๊บสัน" ผู้ประกาศและผู้สื่อข่าว ช่อง ABC NEWS วัย 46ปี เป็นชาวเบลีซ ประเทศเล็กๆ ที่ยากจนที่สุดในแถบอเมริกากลาง  จบการศึกษาด้านรัฐศาสตร์จาก State University of New York at Oswego  โดยเขาได้ย้ายมาตั้งรกรากในสหรัฐอเมริกา









อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเจ๋ง! บอยแบนด์เกาหลี BTS กล่าวสุนทรพจน์ยูเอ็น