หยุดมโนผีหลอก! รถตู้ไฟกระพริบแบตเตอรี่คาอยู่

2018-10-02 15:10:39

หยุดมโนผีหลอก! รถตู้ไฟกระพริบแบตเตอรี่คาอยู่

Advertisement

ช่างรุดตรวจสอบรถตู้มรณะจู่ๆ ไฟเลี้ยวกระพริบดังขึ้นเอง ทำตรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ ผวาวิญญาณเฮี้ยน พบแบตเตอรรี่ยังไม่ได้ถอดออก เกิดไฟฟ้าลัดวงจรหลังฝนตกทำให้ไฟเลี้ยวติด



จากกรณีที่ ด.ต.ผจญ จันทร์สิงห์ เจ้าหน้าที่วิทยุ สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง โพสต์ภาพสุดหลอน ขณะที่รถตู้โดยสารสาธารณะซึ่งเกิดอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิต 1 รายถูกนำมาเก็บไว้ บริเวณหน้า สภ.วิเศษชัยชาญ จู่ๆ ไฟเลี้ยวด้านขวาที่พังเสียหายเกิดติดกระพริบขึ้นมาและมีเสียงดังนานกว่า 10 นาที ก่อนที่จะดับไป โดยหลอนว่าเป็นวิญญาณในรถตู้โดยสาร



เมื่อวันที่ 2 ต.ค. นายดิษย์คณิศ สุเดชะ เจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์ ใน อ.วิเศษชัยชาญ กล่าวว่า ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ช่วยลงตรวจสอบรถตู้คันดังกล่าวอย่างละเอียด เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริง หลังตรวจสอบ พบว่า ตัวแบตเตอรี่รถยังคงอยู่ และถูกอัดก๊อปปี้อยู่บริเวณใต้เบาะทำให้มองไม่เห็น จึงคิดกันไปว่าถอดแบตเตอรี่ออกแล้ว ทั้งนี้แบตเตอรี่ยังคงทำงานอยู่ยังไม่ได้ถูกถอดขั้วออก จังหวะเดียวกับมีฝนตกจึงทำให้เกิดไฟฟ้าลัดวงจรเนื่องจากสายไฟในตัวรถได้ขาดเกือบทั้งคัน ทำให้มีสัญญาณไฟและเสียงเกิดขึ้น ซึ่งเป็นบทสรุปข้อเท็จจริงของรถตู้เฮี้ยนได้อย่างชัดเจน