บุกยิง! หน.ส่วนโยธา อบต.เมืองคอนดับ คาดปมขัดแย้งผู้รับเหมา

2018-10-02 13:00:08

บุกยิง! หน.ส่วนโยธา อบต.เมืองคอนดับ  คาดปมขัดแย้งผู้รับเหมา

Advertisement

สองมือปืนพระกาฬบุกสังหารหัวหน้าส่วนโยธา อบต.เมืองคอนดับคาสวนส้มโอ ก่อนหลบหนีลอยนวล ตำรวจพุ่งปมขัดแย้งผู้รับเหมาจอมอิทธิพล

ตำรวจ สภ.ปากพนัง รับแจ้งเหตุมีคนยิงกันตายภายในบริเวณสวนส้มโอ หมู่ที่ 18 ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช จึงรุดเข้าตรวจสอบ 

ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้ากระท่อมภายในสวนส้มโอทับทิมสยาม พบศพ นายอนุศักดิ์ ศักดิ์ณรงค์ อายุ 50 ปี เป็นเจ้าของสวนส้มโอที่เกิดเหตุ และยังเป็นหัวหน้าส่วนโยธาองค์การบริหารส่วนตำบลคลองน้อย มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน บริเวณลำตัว 4 นัด และต้นขาซ้าย




ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ ตอนครึ่ง สีบรอนซ์ จอดอยู่หน้ากระท่อม และห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 5 ปลอก ขนาด 11 มม. จำนวน 1 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงใกล้ค่ำ นายอนุศักดิ์ ได้ขับรถยนต์ออกไปซื้อเบียร์จากร้านค้าในหมู่บ้าน และนำกลับมาแช่ไว้ในตู้เย็น ก่อนจะเดินลงมาบริเวณหน้ากระท่อม ในขณะนั้นได้มีคนร้ายไม่ทราบชื่อ คาดว่ามีจำนวนไม่ต่ำกว่า 3 คน ก่อนที่คนในรถจำนวน 2 คนเดินลงจากรถถือปืนพกสั้นคนละกระบอกตรงเข้ามาหานายอนุศักดิ์และกระหน่ำยิงจนเสียชีวิต



สำหรับสาเหตุการสังหารโหดในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบแน่ชัด และจากการสืบสวนทราบว่าผู้ตาย ไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งหรือโกรธแค้นกับเพื่อนบ้านรายใด ยกเว้นแต่มีเรื่องขัดแย้งเกี่ยวกับงานก่อสร้างในโครงการของ อบต.คลองน้อยหลายโครงการที่ นายอนุศักดิ์ ไม่ยอมเซ็นให้ผ่านทำให้ผู้รับเหมารายหนึ่งไม่สามารถเบิกงบประมาณค่าก่อสร้างงวดสุดท้ายได้ ซึ่งยังอยู่ระหว่างการสอบสวน