พรีเซนเทชั่นงานแต่ง "แนท เอวิตรา" ไม่หรูหราแต่มีคุณค่า หาใครเหมือน !!

2018-10-01 15:50:57

พรีเซนเทชั่นงานแต่ง "แนท เอวิตรา" ไม่หรูหราแต่มีคุณค่า หาใครเหมือน !!

Advertisement

ก่อนสิ้นปีคงได้ร้องเพลงนี้ในปาร์ตี้สละโสดกันบ่อยๆ "ใกล้ถึงวันวิวาห์แล้วหนายอดดวงใจ ...หวั่นไม่หายน้องหวั่นไม่หายพี่เอย" จวนจะได้เข้าพิธีสมรสสมรักกันแล้ว สำหรับ "แนท เอวิตรา ศิระศาสตร์" ซึ่งตอนนี้ออร่ารัศมีความสวยยิ่งดูดีเปล่งประกาย และดูมีความสุขเอามากๆ แต่กว่าจะได้มาซึ่งวันนั้น เธอต้องฝ่าฟันอะไรมามากมาย จนได้เป็น "เจ้าสาวยืนหนึ่ง" คนล่าสุดของวงการบันเทิง 



ต้องไม่มีคำว่าธรรมดานะสำหรับการถ่ายทำพรีเวดดิ้ง หรือที่เรียกให้ยากกว่านิดนึงก็คือการทำพรีเซนเทชั่นงานแต่งนั่นเอง ซึ่งเทรนด์ของพรีเวดดิ้งช่วงนี้มันเป็นอะไรที่ทุกคนทุกคู่มีความครีเอทสุดๆ ใส่ความเป็นตัวเองผสมปนเปเรื่องราวระหว่างทางเดินแห่งรักกว่าจะได้สิ่งล้ำค่านั้นมาครอบครอง





อย่างสาว "แนท" เองก็เช่นกัน ด้วยความที่เป็นคนฝักใฝ่เรื่องบุญกรรมทำมาแต่ไหนแต่ไร จึงมีความคิดในการพรีเซนต์ความรักของตัวเองในแบบท่ี่ต่างไปจากคู่อื่นๆ อย่างแน่นอน โดย สาวแนท ได้โพสต์บรรยายเรื่องราวบางอย่างระหว่างการถ่ายทำพรีเซนเทชั่นของตัวเองลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับภาพประกอบอีกบางส่วน งานนี้ แนทได้เขียนบรรยายเอาไว้ว่า ... 


"สาบานได้ ว่านี่คือการถ่ายทำพรีเซนเทชั่นงานแต่ง จะฮาไปไหน? งานนี้ไม่ใช้สแตนอินค่ะ #แสดงจริงล้างจริงเหนื่อยจริง #ซินเดอเรลล่าก่อนเจอเจ้าชายก็แบบนี้แหละ แต่เนื่องจากเพิ่งไปต่อขนตา 6 มิติ ที่ Sopracie มาหยกๆ เราจึงเป็นคนล้างห้องน้ำวัดที่ขนตางอนมาก 555 รับชมหนังสั้นเรื่องนี้พร้อมกันในงานแต่งงานของแนทเดือนพฤศจิกายนนี้นะค๊า #เอวี่โบเม่เวดดิ้ง"





ต้องขอชื่นชมกับความคิดสร้างสรรค์ของแนทที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งทั้งหมดนั้นสามารถถ่ายทอดเรื่องราวการช่วยเหลือสังคมได้เป็นอย่างดี แถมมีเรื่องบุญบารมีมาสมทบอีกประการต่างหาก ทำให้เป็นแบบอย่างที่ควรทำตามอย่างสุดหัวใจ ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 ขออวยพรล่วงหน้ากับงานแต่งที่มีจะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ ขอให้บ่าวสาวจงมีแต่ความสุข รักกันตลอดไปค่ะ






ปาร์ตี้สละโสด