สุดเศร้า! สัตวแพทย์ไฟไหม้บ้านเสียชีวิตแล้ว

2018-09-28 12:00:26

สุดเศร้า! สัตวแพทย์ไฟไหม้บ้านเสียชีวิตแล้ว

Advertisement

ญาติเผย น.สพ.ที่ถูกไฟคลอกจากเหตุไฟไหม้บ้านย่านสุวินทวงศ์เสียชีวิตแล้ว หลังจากสูญเสียลูกสาว 2 คน ระบุยังไม่แจ้งให้ภรรยาที่บาดเจ็บทราบ



เมื่อวันที่ 28 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติของ น.สพ.ชาติชัย โภคานิตย์ เดินมาที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อติดต่อขอรับศพ น.ส.ธารวีธ์ โภคานิตย์ หรือ น้องมีน อายุ 16 ปี ด.ญ.นิชชานีร์ โภคานิตย์ หรือ น้องมีมี่ อายุ 13 ปี บุตรสาวของ น.สพ.ชาติชัย โภคานิตย์ และ สพ.ญ.กันยวีร์ สุจิพงศ์ เจ้าของ รพ.สัตว์ซื่อตรง ซอยสุวินทวงศ์ 29 ที่เกิดเพลิงไหม้เมื่อเช้ามืดวันที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา จากการสอบถามญาติจะฝากศพไว้เป็นเวลา 20 วัน เพื่อให้ สพ.ญ.กันยวีร์ มีอาการดีขึ้นกว่านี้ก่อน และรอการดำเนินการตามพิธีทางศาสนา ส่วน น.สพ.ชาติชัย ที่ได้เจ็บสาหัส ล่าสุดญาติเปิดเผยว่าได้เสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งญาติจะฝากศพไว้ที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ 7 วัน ก่อนที่หารือเพื่อดำเนินการประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป



สำหรับ น.ส.ธารวีธ์ และ ด.ญ.นิชชานีร์ เสียชีวิตอยู่ในห้องนอนชั้นสอง นั่งกอดกันริมหน้าต่าง ซึ่งคนงานชาวเมียนมาพยายามที่จะทุบเหล็กดัดหน้าต่างเข้าไปช่วยเหลือ ขณะที่ไฟลุกไหม้ในส่วนชั้นสองและหลังคาบ้าน แต่ทั้งคู่สำลักควันไฟหมดสติและเสียชีวิตแล้ว โดย น.สพ.ชาติชัย พยายามเข้ามาช่วยเหลือลูกสาวทั้ง 2 คนแต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้จนได้รับบาดเจ็บสาหัสจากไฟคลอก กระโดดลงมาที่บ่อปลาด้านล่าง ขณะเดียวกันญาติยังไม่ได้แจ้งให้ สพ.ญ.กัญญาวีร์ทราบว่าบุตรสาวทั้ง 2 คน และสามีเสียชีวิตแล้ว เนื่องจากยังพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ. ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ตำรวจ สน.ลำผักชีเตรียมที่จะเข้าสอบปากคำญาติ ซึ่งตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งไฟฟ้าลัดวงจรหรือการวางเพลิง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด!ไฟไหม้บ้านสัตวแพทย์ลูกสาวดับ 2 ศพ