"หมอวรงค์"ชิงหัวหน้า ปชป. ชูสโลแกน “กล้าเปลี่ยนเพื่อประชาชน”

2018-09-27 12:40:42

"หมอวรงค์"ชิงหัวหน้า ปชป. ชูสโลแกน “กล้าเปลี่ยนเพื่อประชาชน”

Advertisement

“หมอวรงค์” ถือฤกษ์ 09.19 น. กราบสักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม ประกาศชิงหัวหน้าพรรคประชาธิปตย์ ยึดสโลแกน “กล้าเปลี่ยนเพื่อประชาชน”


เมื่อเวลา 09.19 น. วันที่ 27 ก.ย. นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ ผู้ชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยผู้สนับสนุน อาทิ นายถาวร เสนเนียม อดีตรองหัวหน้าพรรค ได้เข้าสักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม ถือฤกษ์ก่อนการแถลงข่าวเปิดตัวลงสมัครตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ในเวลา 17.00 น. ที่พระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวร ภายในมหาวิทยาลัยนเรศวร จ.พิษณุโลก



นพ.วรงค์ กล่าวถึงจุดขายในการชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ว่า กล้าเปลี่ยน สโลแกนที่จะใช้คือ “กล้าเปลี่ยนเพื่อประชาชน” เชื่อว่าสมาชิกที่มีสิทธิในการหยั่งเสียงหัวหน้าพรรค 2.5 ล้านคน จะสัมผัสใจเราได้ว่าเรามีความมุ่งมั่นตั้งใจจริง ตนจำได้ว่านายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปึกษาพรรค เคยสอนว่า พวกเราเป็นมวยรอง เป็นผู้สมัครใหม่ ต้องขยันกว่าแชมป์อย่างน้อย 3 เท่า ดังนั้นตนต้องขยันไม่น้อยกว่า 3-5 เท่า ถึงจะสู้แชมป์ได้ ซึ่งตนจะเริ่มเดินสายไปพบกับประธานสาขา ผู้มีสิทธิหยั่งเสียง และประชาชนในทุกภาค โดยในวันที่ 30 ก.ย.-1 ต.ค.นี้ จะลงพื้นที่ จ.สงขลาและนครศรีธรรมราช