สลด! พบศพทารกเพศหญิงทิ้งถังขยะ คาดฝีมือแม่ใจยักษ์

2018-09-27 11:20:36

สลด! พบศพทารกเพศหญิงทิ้งถังขยะ คาดฝีมือแม่ใจยักษ์

Advertisement

ชาวบ้านพบศพทารกเพศหญิงแรกเกิดในถังขยะ อวัยวะร่างกายครบสมบูรณ์ คาดเพิ่งคลอดไม่กี่ชั่วโมง ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาแม่ใจยักษ์ต้องสงสัย ขณะที่ชาวบ้านคาใจเด็กตายก่อนเอามาทิ้งหรือตายในถังขยะ

วันที่ 27 ก.ย. ร.ต.อ.ประสพ ตาประโคน รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ตำรวจ สภ.เมือง บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านพบศพทารกแรกเกิด ในถังขยะ จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวร รพ.บุรีรัมย์ และหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยา บุรีรัมย์

ที่เกิดเหตุเป็นซอย ทางไปสำนักสงฆ์ศิลาชัย ติดรางรถไฟ บริเวณบ้านศิลาชัย ใกล้กับบ้านนายเนวิน ชิดชอบ หมู่ 15 ต.อีสาน อ.เมืองบุรีรัมย์ เมื่อไปถึงพบชาวบ้านมุงดูที่เกิดเหตุจำนวนมาก พบถังขยะ จำนวน 2 ถัง หนึ่งในสองถังขยะนั้น พบเด็กทารกเพศหญิงแรกเกิด มีสายสะดือติดอยู่ บริเวณตัวเด็กเปื้อนไปด้วยเลือด น้ำหนักประมาณ 3 กก.




สอบถาม นางสง่า ประเสริฐสวัสดิ์ อายุ 67 ปี เล่าว่า ประมาณ 6 โมงเช้า ตนมาหาเก็บขวด ของเก่า บริเวณแถวนี้ประจำทุกวัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นมี ผ้าห่ม ทิ้งไว้บริเวณถังขยะ ตนก็จะเก็บผ้าห่มไว้เพราะเห็นสภาพยังใหม่ จากนั้นเมื่อก้มไปดูในถังขยะ ถึงกับผงะเพราะเห็นเด็กทารกนอนงอตัวอยู่ก้นถังขยะ มีสายสะดือติดอยู่ ก่อนจะร้องตะโกนเรียกชาวบ้านที่อยู่ละแวกนั้นให้แจ้งตำรวจ ตนรู้สึกสะเทือนใจมาก ที่เห็นเหตุการณ์แบบนี้ ทางชาวบ้านที่มาดูเหตุการณ์ถึงกับสาบแช่งแม่ใจร้าย ให้ตำรวจตามตัวมารับกรรมให้ได้

เบื้องต้นแพทย์เวรตรวจสอบศพทารก พร้อมให้หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยา นำศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งที่ รพ.บุรีรัมย์ เพื่อพิสูจน์ว่าเด็กเสียชีวิตก่อนจะนำมาทิ้งหรือเอามาทิ้งตอนมีชีวิตแล้วมาเสียชีวิตในถังขยะ อย่างไรก็ตามตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาแม่ใจร้ายที่นำลูกมาทิ้งถังขยะในครั้งนี้แล้ว