สลด! พ่วง 22 ล้อชนฝูงวัว ดับอนาถ 6 ตัว สาหัส 1

2018-09-26 15:55:17

สลด! พ่วง 22 ล้อชนฝูงวัว  ดับอนาถ 6 ตัว สาหัส 1

Advertisement

ที่ จ.สุพรรณบุรี รถพ่วง 22 ล้อเจอฝูงวัวเดินตัดหน้าระยะประชิด เบรคไม่ทัน ชนวัวตายเกลื่อนถนน 6 ตัว บาดเจ็บสาหัส 1 ตัว เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 26 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถบรรทุกชนวัวเสียชีวิตที่ถนนสายอู่ทอง-บ่อพลอย หมู่ที่ 14 ต.จรเข้สามพัน จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ทะเบียน จ.นครปฐม จอดอยู่ริมถนน สภาพหน้ารถมีรอยชนพังยุบ กันชนหลุด ไฟหน้าแตก ที่กลางถนนห่างกันประมาณ 300 เมตร พบวัวพันธุ์บราซิลตัวผู้และตัวเมียนอนตายเกลื่อนถนน จำนวน 6 ตัวและบาดเจ็บสาหัส 1 ตัว ซึ่งแต่ละตัวมีแผลถลอกตามตัวและขาหัก เจ้าหน้าที่ต้องใช้รถยกเคลื่อนย้ายออกจากผิวจราจร




สอบถามนายสุนทร ไขว้พันธ์ คนขับรถบรรทุกพ่วงเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถมาบรรทุกหินที่โรงโม่ในพื้นที่ ต.จรเข้สามพัน ห่างจุดเกิดเหตุ ประมาณ 2 กม.เพื่อจะไปส่งที่ จ.สมุทรสาคร  ขากลับขณะขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นช่วงที่ถนนมืดไม่มีแสงสว่าง ทันใดนั้นมีฝูงวัวจำนวนหลายตัววิ่งออกจากข้างทางข้ามถนนตัดหน้ารถในระยะกระชั้นชิด ตนพยายามเบรคแล้วแต่เบรคไม่อยู่ทำให้พุ่งชนฝูงวัวอย่างแรงจนเสียชีวิตและบาดเจ็บ ดังกล่าว 

หลังเกิดเหตุไม่มีใครออกมาแสดงตัวเป็นเจ้าของฝูงวัวดังกล่าวแต่อย่างใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มอบซากวัวที่ตายและบาดเจ็บให้กับบริษัทประกันนำไปดำเนินการเป็นค่าซ่อมรถต่อไป