แจกความสดใส !! "คริส-สิงโต" ยกทีมคู่จิ้นฟินกระจาย กรุงไทเป (คลิป)

2018-09-23 11:05:33

แจกความสดใส !! "คริส-สิงโต" ยกทีมคู่จิ้นฟินกระจาย กรุงไทเป (คลิป)

Advertisement

ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งของประเทศไปเสียแล้ว สำหรับ คู่จิ้นวาย ของเหล่าสาวๆ ทีมพีรญาแห่งชาติ "คริส – สิงโต" ด้วยเคมีที่เข้ากันดี๊ดีจนบางทีเหมือนกับว่าทั้งคู่ตกลงคบกันไปเรียบร้อยแล้ว สาวกบ้านนี้จึงฟินอินจัดๆ พากันสมัครลงเรือทีมพีรญาพายจ้ำพายจ้ำกันไปหมด ไม่เว้นแม้แต่สาววายทั่วโลก ต่างเรียกร้องอยากใกล้ชิดกับหนุ่มๆ ทั้งสองเหมือนกัน จนในที่สุดเกิดงานแฟนมีตติ้งฟินๆ ในหลายประเทศ เรียกได้ว่าเดินสายทัวร์กันทั่วเอเชียเลยทีเดียว ล่าสุด ทีมนักแสดงจากซีรีส์ Sotus The Series บินตรงสู่ไทเป ประเทศไต้หวัน มาดูกันเลยว่าพวกเขาขนความสนุกปนความสุขไปส่งให้แก่แฟนๆ ล้นทะลักขนาดไหน !



จากกระแสตอบรับที่ดีเกิดคาด ถึงแม้ว่าซีรีส์จะลาจอไปนานหลายเดือนแล้วก็ตาม แต่สาวๆ หนุ่มๆ ทีมพีรญาๆ ทั้งหลายก๋ยังไมาสลายความฟินอยากอิงแอบแนบชิดกระทบไหล่กับเหล่านักแสดงแบบตัวเป็นๆ ทางทีมงานก็ไม่รอช้าส่งต่อความฟินให้กับสาววายประเทศไต้หวันกันบ้าง ในงาน SOTUS Encore Fanmeeting In Taipei ที่เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน ในวันเสาร์ที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา





ความฟินของแฟนมีตติ้งในครั้งนี้อยู่ที่หนุ่มๆ คริส สิงโต และเพื่อนๆ ได้สร้างความสุขสุดเซอร์ไพรส์แฟนคลับชาวไทเปด้วยการแบ่งทีมเล่นเกมสนุกๆ มากมาย อาทิ เกมเลือกใส่เสื้อผ้าให้แก่กัน คือต้องช่วยกันว่าจะจัดแจงเสื้อผ้าของทีมตัวเอง เพื่อเดินแบบแฟชั่นพรีเซนต์ชุดของตัวเองอีกด้วย ซึ่งเรียกเสียงหัวเราะและเสียงกรี๊ดของสาวๆ ทั่วทั้งฮอลล์ได้ดังสนั่น





ทั้งนี้ สองหนุ่มของเรายังแอบหยอดคำหวานท่ามกลางเหล่าแฟนคลับเป็นการโชว์ร้องเพลง "กะทันหัน" ที่ทั้งคู่ได้ซุ่มซ้อมกันมาอย่างดี สวีตซึ้งฟินจิกหมอนขนาดนี้แล้วจะไม่ให้เหล่าสาววายหลงรักได้อย่างไร จริงไหมจ๊ะ #ทีมพีรญา เจ้าขา


















ขอบคุณภาพและข้อมูล

Twitter @GMMTV @iibfiirzt @YuYu_Eyejung @TooKKies @GNIHKMUNST__ @ThamonSun @krister__ @ICUSUB @Ceelollipop @DevilGdeviL @LETMEYOUR @offgun_family @jaelaelitep_ @milk_charinrath @LOOKYiiZ @nameis_glass @Bubblemilktea91 @Meen_Meena2403 @bussabaja @Orn_KSO @Dearly