หวิดดับ! สาวขับเก๋งหลับใน พุ่งชนท้ายรถทัวร์สาหัส

2018-09-23 11:05:28

หวิดดับ! สาวขับเก๋งหลับใน พุ่งชนท้ายรถทัวร์สาหัส

Advertisement

หญิงสาวควบเก๋งพุ่งชนท้ายรถทัวร์กรุงเทพฯ-มุกดาหาร ขณะจอดติดไฟแดง บริเวณสี่แยก ทางเข้าค่าย พล.ร.6 จ.ร้อยเอ็ด พังยับ ได้รับบาดเจ็บสาหัส จนท.กู้ชีพรีบนำส่ง รพ.เร่งด่วน

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 23 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต อธิราช นาคศรี สว.สอบสวน สภ.ศรีสมเด็จ จ.ร้อยเอ็ด รับแจ้งเหตุ มีอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายรถทัวร์ที่สี่แยกไฟแดงทางเข้าค่าย พล.ร.6 ถนนสายร้อยเอ็ด-มหาสารคาม ต.โพธิ์สัย อ.ศรีสมเด็จ จ.ร้อยเอ็ด ภายหลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพของ อบต.โพธิ์สัยรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนฝั่งขาเข้าตัวเมือง บริเวณสี่แยกพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสันเซฟิโร่ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ภศ-5049 ก.ท.ม ในสภาพด้านหน้าของตัวรถพังยับเยินชนอัดติดอยู่ที่ท้ายรถทัวร์กรุงเทพฯ -มุกดาหารหมายเลขทะเบียน 10-4161 ร้อยเอ็ด ตรวจสอบภายในรถเก๋งพบผู้บาดเจ็บ 1 รายเป็นหญิง ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสติดอยู่ในตัวรถเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างออกมาจากตัวรถและนำส่งรักษายัง รพ.




สอบสวนเพื่อนของผู้บาดเจ็บที่ขับรถอีกคันตามหลังมาทราบเพียงว่าผู้บาดเจ็บชื่อ น.ส. รุ่งฟ้า ไม่ทราบนามสกุล โดยก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกจาก จ.สุพรรณบุรีมุ่งหน้ากลับบ้านที่ จ.ร้อยเอ็ดโดยที่ น.ส รุ่งฟ้า ขับมาคนเดียวและตนเองกับเพื่อนอีกคนขับตามหลังมาแต่เมื่อวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุรถเก๋งของ น.ส รุ่งฟ้าก็ได้ขับพุ่งเข้าไปชนท้ายรถทัวร์ที่จอดติดไฟแดงอยู่อย่างจัง

ด้านนาย สุรศักดิ์ พัดรัมย์ อายุ 27 ปี คนขับรถทัวร์คันดังกล่าวเล่าว่า ตนเองได้ขับรถทัวร์ออกจาก จ.นครราชสีมาเพื่อมาจอดรอรับผู้โดยสารลงกรุงเทพฯในช่วงเย็นแต่ในขณะที่จอดรถติดไฟแดงอยู่นั้นได้ยินเสียงดังที่ท้ายรถจึงลงมาดูจึงรู้ว่ามีรถเก๋งวิ่งเข้ามาชนที่ท้ายรถของตนเอง



ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า น.ส รุ่งฟ้า ขับรถมาเป็นระยะทางที่ไกลจึงอาจจะทำให้เกิดอาการวูบหลับใน เป็นเหตุให้ขับรถพุ่งเข้าไปชนท้ายรถทัวร์อย่างจังจนทำให้ตัวเองได้รับบาดเจ็บดังกล่าว