"เต็งหนึ่ง" ระบายความในใจ หลังโดนคอมเมนต์ "สาวจัง-สวยขึ้น"

2018-09-21 10:02:41

"เต็งหนึ่ง" ระบายความในใจ หลังโดนคอมเมนต์ "สาวจัง-สวยขึ้น"

Advertisement

นักแสดง-นักร้อง "เต็งหนึ่ง-คณิศ ปิยะปภากรกูล" อดีตสมาชิกวง B.O.Y  และล่าสุดมีผลงานการแสดง จากละครเรื่อง เกย์โอเคแบงค็อก กับ เกย์โอเคแบงค็อก ซีซั่น 2 ได้โพสต์ทวิตเตอร์ หลังมีคนชอบคอมเมนต์ กล่าวถึงตนเองว่า "สาวจัง" และ "สวยขึ้น"  เจ้าตัวได้เปิดใจถึงเรื่องนี้



แจ้งเกิดจากการประกวดหนุ่มหล่อ จนได้เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนักแสดง และต่อยอดความสามารถด้วยการเป็นนักร้องบอยแบนด์ค่ายดัง แถมยังมีโอกาสได้โกอินเตอร์มีผลงานที่ประเทศจีนมาแล้ว ที่ระยะหลังเงียบหาย  เนื่องจากบินไปศึกษาต่อต่างประเทศมุ่งมั่นกับการเรียนกับสถาบันชื่อดัง เพื่ออยากจะเป็นเชฟทำขนมตามที่ฝันไว้  แต่ตลอดระยะเวลาทั้งหมดที่ได้เข้าวงการ พิสูจน์ฝีมือด้วยผลงาน ก็ยังมีกระแสข่าวเม้าท์เรื่องไม่แมนมาตลอด  คราวนี้  "เต็งหนึ่ง" ได้ระบายความในใจหลังมีข้อความทวิตเตอร์พาดพิงถึง โดยเผยว่า






 "เวลาอ่านคอมเมนต์ในอินเตอร์เน็ตเกี่ยวกับตัวเองแล้ว ตลกคนที่ว่า เต็งหนึ่งสวยขึ้น สาวจัง กรี๊ดไม่ได้จริงๆ ศัลยกรรม เหมือนในหัวคนเหล่านี้รู้สึกว่า ถ้าได้พูดอะไรแบบนี้แล้วรู้สึกชนะ ซึ่งเราเฉยๆนะ นับวันเรามีแต่จะพัฒนาชีวิตตัวเองแบบไม่หยุดนิ่ง เหลียวมองคนเหล่านี้แล้วอยากจ่อไมค์ถามกลับ



เหมือนคนเหล่านี้มีภาพในหัว คือ ผู้ชายเตะบอล ผู้หญิงเลี้ยงลูก เกย์กรี๊ดวิ่งไล่กอดผู้ชาย อะไรแบบนั้น ไม่เข้าใจคำว่า ความแตกต่างทางนิสัยหรอ ต่อให้เป็นเพศไหน แต่ละเพศก็ล้วนแตกต่างกันตามแบบของตัวเอง

ต่อให้เราออกมาบอกว่าเป็นเกย์ มันก็แค่คำเรียกนะ เราคงอยากดูแลให้หล่อเหมือนเดิม เราไม่ได้อยากได้คำว่าสวย เราคงมองบนคนที่เรียก เจ๊ เราคิดว่าเราก็หล่อพอที่เวลาเห็นผู้ชายก็คงไม่วิ่งตามกรี๊ด เราว่าเราก็คงจะแค่เป็นผู้ชายที่มีแฟนเป็นผู้ชาย และความสามารถเราก็ยังคงอยู่เหมือนเดิมแน่ๆเราว่า"









ทั้งนี้ "เต็งหนึ่ง" ยังได้ไปคอมเมนต์ที่กรุ๊ปเฟซบุ๊ก กรุ๊ปหนึ่ง หลังถูกเปิดประเด็นเรื่องนี้ โดยเปิดใจว่า
"ผมอยู่ในกรุ๊ปนี้นะครับ 555 จริงๆไม่ได้ตั้งใจจะเปิดหรอกฮะ ใช้ชีวิตปกติ คุณพ่อคุณแม่ ทราบมาตลอดและก็มีความสุขมากด้วย เราคุยเรื่องความรักกันบ่อยๆ ที่บ้านอยากให้มีแฟน(ซักที) แต่ผมยังอยากเรียนต่อ อยากทำงานเชฟที่ตัวเองชอบเฉยๆ ถ้าจะเปิดจริงๆ อยากทุกคนได้ดู Gay OK Bangkok นะ ผมว่า คนติดภาพเกย์ในสื่อแบบตลกอย่างเดียว และคาดหวังให้ทุกคนตลก สนุก หรือไม่ก็เศร้าไปเลย ชีวิตมันเรียบง่ายกว่านั้นเยอะเนอะพี่ๆ / เต็งหนึ่ง




หลังจากที่หนุ่ม "เต็งหนึ่ง" ได้โพสต์ระบายความรู้สึก จนสบายใจขึ้น  ก็มีกำลังใจส่งมาให้อย่างคับคั่ง



มีโอกาสฝากผลงานไว้จากการโกอินเตอร์ที่ประเทศจีน


มุ่งมั่นกับการเรียนเป็นเชฟทำขนม ที่สถาบันชื่อดัง 






สมัยเป็นบอยแบนด์ วง B.O.Y  สังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่



Cr. teng1


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

อินเตอร์สุดๆ "เต็งหนึ่ง" ประเดิมซีรีส์เมืองจีน