สุดเศร้า! รับศพ "น้องแอ๋ม" บำเพ็ญกุศลวัดนาบุญ ปทุมธานี

2018-09-20 13:40:49

สุดเศร้า! รับศพ "น้องแอ๋ม"  บำเพ็ญกุศลวัดนาบุญ ปทุมธานี

Advertisement

บิดาและญาติเดินทางมารับศพ "น้องแอ๋ม" ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่วัดนาบุญ จ.ปทุมธานี ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า

จากกรณี น.ส.กรกมล หลีนวรัตน์ หรือ น้องแอ๋ม อายุ 25 ปี นักศึกษาสาวปริญญาโท รัฐบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นลูกสาวคนเล็กของนายปภาวิน หลีนวรัตน์ หรือ เฮียย้ง อดีตรองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลธัญบุรี จ.ปทุมธานี และเป็นหลานสาวนายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลธัญบุรี น้องสาวนายวีระศักดิ์ หลีนวรัตน์ สจ.ปทุมธานี ถูกเพื่อนสาวซึ่งเป็นทอมใช้มีดแทงตามร่างกายหลายแห่งจนเสียชีวิต ภายในอพาร์ตเมนต์ที่รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 19 ก.ย. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ นายปภาวิน หลีนวรัตน์ หรือเฮียย้ง บิดาของน้องแอ๋ม นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลธัญบุรี ผู้เป็นลุงและญาติได้เดินทางมารอรับศพของน้องแอ๋ม ที่บริเวณลานฟรีโซนภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซึ่งศพถูกส่งกลับมากับสายการบินโคเรียนแอร์ เที่ยวบินที่ KE 651 โดยได้ประสานขอรถตู้ของ รพ.ธัญบุรี มารับศพน้องแอ๋ม ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ไปตั้งสวดพระอภิธรรมที่ศาลา 2 วัดนาบุญ ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี




นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี เปิดเผยว่า สำหรับการบำเพ็ญกุศลทางศาสนานั้นจะนำร่าง น.ส.กรกมล หลีนวรัตน์ “น้องแอ๋ม” ไปตั้งสวดพระอภิธรรมศพที่ศาลา 2 วัดนาบุญ ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมศพ 7 คืน เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 20 ก.ย. และในวันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ย. เวลา 16.00 น. จะมีการฌาปนกิจศพ ทั้งนี้ต้องขอดูร่างผู้เสียชีวิตก่อนว่าจะสามารถทำพิธีรดน้ำศพได้หรือไม่

นายปภาวิน หลีนวรัตน์ หรือ เฮียย้ง บิดาของน้องแอ๋ม ได้กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่น่าเกิดขึ้นกับลูกสาว เพราะตั้งใจว่าอีก 2 เทอม หรือประมาณปีหน้าก็เจอกันแล้ว ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเรื่องน่าเศร้าเช่นนี้ขึ้น ซึ่งตนได้คุยกับน้องแอ๋มครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 28 ส.ค. และมาวันที่ 1 กันยายน ก็ติดต่อไม่ได้ หลังเกิดเรื่องครอบครัวของคู่กรณีไม่เคยเข้ามาพบหรือโทรมาขอโทษแต่อย่างใด ทำเหมือนคนไม่รู้จักกันเลย ไม่มีการติดต่อมาเลย คืออย่างน้อยเราก็รักเขาเหมือนลูกเราแต่ทำไมญาติพี่น้องของเขาถึงใจดำเหลือเกิน ความจริงมันน่าจะติดต่อมาขอโทษบ้าง คือพูดง่าย ๆ คือตระกูลของตนเป็นนักการเมืองทั้งหมดใจกว้างพอ ในส่วนที่ว่าจะอโหสิกรรมให้กับคู่กรณีหรือไม่นั้น ใจจริงแล้วตนก็ไม่อยากจะคิดอะไร แต่ไม่มีคำขอโทษมาเลย ตนเองก็ยังตัดสินใจไม่ได้ เพราะว่าลูกๆ ของตน ต่างพูดว่าไม่เห็นมีการขอโทษอะไรเลย คุณฆ่ากล่องดวงใจผมเลย เพื่อนๆ ตำรวจของตนยังแซวกันว่า ลูกสาวของตนเหมือนไข่ในหิน เพราะว่าผมมีลูกสาวคนเดียว ก็คือเสียใจมาก และถ้าวันนี้น้องแอ๋มรับรู้ได้ ตนอยากบอกน้องแอ๋ม ว่าเกิดชาติหน้าฉันใด ต้องกลับมาเป็นลูกของป๊าอีก ตั้งแต่น้องแอ๋ม เกิดมาจนอายุเท่านี้ไม่เคยทำให้ตนเสียใจเลยสักครั้ง