จับคาราโอเกะค้ากามสาว 14-17 ปี

2018-09-15 13:40:56

จับคาราโอเกะค้ากามสาว 14-17 ปี

Advertisement

ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง ล่อซื้อร้านคาราโอเกะลักลอบค้ามนุษย์ ผงะนำเด็กสาวอายุ 14-17ปี ขายบริการ เหยื่อแฉผัวเมียเป็นเอเย่น ทำนาบนหลังคน ขายตัวชั่วคราวได้ครั้งละ 1,300 บาท ต้องจ่ายค่าโรงแรมเอง 220 บาท เหลือ 1,080 บาท ถูกเจ้าของร้านเก็บเงินไว้ทั้งหมด แต่ละวันที่ทำงานจะหาเรื่องหักเงินสารพัด

เมื่อกลางดึกวันที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา หน่วยปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย นำกำลังบุกเข้าล่อซื้อหญิงขายบริการจากร้านคาราโอเกะ”วาเลนไทน์” ตั้งอยู่เลขที่ 101/8 หมู่ที่7 ต.บางโขมด อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี โดยมีผู้ดูแล นำหญิงบริการไปส่งให้ที่โรงแรมปาล์มอินน์ ที่อยู่ห่างกันราว 200 เมตร ในราคาคนละ 1,300 บาท จำนวน 4 คนเมื่อผู้ดูแลทำการส่งหญิงให้เจ้าหน้าที่ ที่ปลอมตัวอยู่ตามห้องต่างๆอยู่ก่อนแล้ว จึงส่งสัญญาณแสดงตัวจับกุมหญิงผู้นำหญิงขายบริการมาส่ง พบเป็นหญิงที่อายุไม่ถึง 18 ปี หนึ่งใน 4 คนมีอายุเพียง 14 ปีเท่านั้น เจ้าหน้าที่คุมตัวหญิงคนดังกล่าวเข้าตรวจค้นจับกุมที่ร้าน คาราโอเกะ วาเลนไทน์ ตรวจสอบใบอนุญาตพบนายสันชัย ฉิมสง่า เป็นผู้ได้รับอนุญาติจำหน่ายสุรา และการให้บริการร้านคาราโอเกะ ส่วนหญิงที่นำเด็กขายบริการไปส่งให้ลูกค้านั้น ทราบต่อมาว่าเป็นภรรยาของนายสันชัยตรวจค้นที่โต๊ะเก็บเงินพบบัญชีต่างๆ และหมายเลขโทรศัพท์ ถุงยางอนามัย



ชุดจับกุมเปิดเผยก่อนข้าจับกุมได้รับการร้องเรียนจึงลงพื้นที่ สืบสวนมาก่อนแรมเดือนจนได้หลักฐานแน่ชัดจึงซ้อนแผนเข้าจับกุมดังกล่าว ซึ่งหญิงบริการที่จับกุมและให้การช่วยเหลือได้ครั้งนี้พบว่า อายุ 14 -17 ปี





ต่อมา นายสุชน ภัยธิราช ปลัด จ.สระบุรี พร้อมด้วย ตำรวจ สภ.บ้านหมอ นำกำลังเข้าสมทบ นำตัว นายสันชัย และภรรยา พร้อมด้วย หญิงขายบริการ และหลักฐานต่างๆที่พบในโต๊ะเก็บเงินในร้านคาราโอเกะมาบันทึกจับกุมและดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยได้แจ้งข้อกล่าวหา ตั้งสถานค้าประเวณีผิดกฎหมายและข้อหาค้ามนุษย์ ส่วนผู้มาใช้บริการหากตรวจพบจะมีโทษหนักคือข้อหา ค้ามนุษย์เช่นเดียวกัน สำหรับเหยื่อขบวนการค้ามนุษย์จะส่งไปอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กสระบุรี เพื่อดำเนินการให้การช่วยเหลือต่อไป



ชุดจับกุมหน่วยปฏิบัติการพิเศษ เปิดเผยว่า จากคำให้การของเหยื่อหญิงขายบริการที่ถูกซ้อนแผนทำการล่อซื้อในครั้งนี้เล่าว่า พวกตนถูกสองสามีภรรยาเอารัดเอาเปรียบอย่างมาก การขายบริการในแต่ละครั้ง ถ้าเป็นชั่วคราวได้ครั้งละ 1,300 บาท ต้องจ่ายค่าโรงแรมเอง 220 บาท เหลือ 1,080 บาท จะถูกเจ้าของร้านเก็บเงินไว้ทั้งหมด และจะไม่ได้เป็นเงินสดหากต้องการเป็นสิ่งของ เช่น สร้อยคอทองคำ หรือโทรศัพท์ เจ้าของร้านจะหามาให้แล้วหักเงินไว้ ในแต่ละวันที่ทำงานจะหาเรื่อง หักเงิน เป็นการลงโทษ หากลงมาสายเกิน 1 ทุ่มจะถูกตัดเงิน ไม่ใส่รองเท้าส้นสูงไม่แต่งหน้าทาปาก ใส่เสื้อผ้าไม่โป๊หรือไม่เอาใจแขกจะถูกตัดกรณีละ 300 บาท เขาทำกับพวกหนูเหมือนทำนาบนหลังคน