"เป้ย-ป๊อป" ปลื้มได้ลูกสาว ประกาศปิดอู่ (คลิป)

2018-09-14 14:50:40

"เป้ย-ป๊อป" ปลื้มได้ลูกสาว ประกาศปิดอู่ (คลิป)

Advertisement

"เป้ย-ป๊อป" ได้ลูกสาวน้อง "ปาลิน"   ด้าน "พี่โปรด" แฮปปี้ ช่วยแม่เลี้ยงน้อง   ประกาศปิดอู่ พร้อมเติมเต็มความรักให้ครอบครัวอบอุ่นที่สุด






คุณแม่ "เป้ย ปานวาด" คุณพ่อ "ป๊อป นิธิ"  และ   "น้องโปรด อัษศดิณย์"  ยิ้มรับ เบบี้ตัวน้อย น้องปาลิน บุญยรัตกลิน ชื่อที่มีความหมาย ว่าผู้รักษา คลอดในช่วงบ่าย วันอังคารที่ 11 กันยายน น้ำหนัก 2.965 กิโลกรัม ด้วยวิธีการผ่าคลอด ที่โรงพยาบาลBNH ถนนคอนแวนต์

คุณแม่เป้ยเผยว่า เป็นการคลอดก่อนกำหนด 1 อาทิตย์อายุครรภ์ 37 สัปดาห์กว่าๆ ซึ่งจริงๆ ยังไม่ถึงเกณฑ์ เนื่องจากน้ำคล่ำลดเหลือน้อย เป็นอันตรายต่อน้อง คุณหมอจึงแนะนำว่าให้คลอดก่อนกำหนดเพื่อความปลอดภัย และตรวจเช็คว่าน้องสมบูรณ์แข็งแรงดี ก็สามารถคลอดได้ และก็คลอดด้วยความปลอดภัยและสมบูรณ์ ด้วยความที่ห่างจากท้องแรกถึง 6 ปี เป้ยและป๊อปก็จะมีความตื่นเต้นเหมือนตอนคลอดน้องโปรด เหมือนมันต้องนับ 1 ใหม่กับการคลอด ตื่นเต้นไปทุกอย่างเลย แต่ก็โชคดีมีน้องโปรดเป็นเพื่อน คอยอยู่เป็นกำลังใจและเค้าเหมือนกับรอคอยอยากเห็นหน้าน้องเร็วๆ  ความน่ารักของพี่โปรด... เวลาน้องมาให้นม พี่โปรดก็จะคอยช่วยดูอยู่ไม่ห่าง





คุณพ่อป๊อป.... สำหรับผม ถือว่าตอนนี้ครอบครัวเราเป็นทุกอย่างที่ลงตัวมากที่สุด ตื่นเต้นกว่าตอนที่คลอดโปรด เพราะต้องคลอดก่อนกำหนดก็มีความกังวลว่าทุกอย่างจะโอเค ออกมาสมบูรณ์หรือเปล่า แต่คุณหมอก็ให้ความมั่นใจกับเรามาก เราก็อุ่นใจ และเป้ยเองเค้าก็ตื่นเต้นนะครับ แต่เค้าก็เข้มแข็งมากด้วย ผมก็ได้แต่อยู่เป็นเพื่อนเค้า ได้ลูกสาวก็เป็นธรรมดาว่าต้องหวงเป็นพิเศษ แต่ก็หวงและรักทั้งโปรดและปาลินเท่าๆกัน โชคดีที่โปรดเค้ารักและพยายามช่วยดูแลน้องก็ดีใจครับ






Cr. Elle NEW18