“เอิร์ก” แจงไม่ไปงานศพ “เก๋” มีเหตุผลที่พูดไม่ได้

2018-09-13 16:00:35

“เอิร์ก” แจงไม่ไปงานศพ “เก๋” มีเหตุผลที่พูดไม่ได้

Advertisement

“เอิร์ก เลเดอเรอร์” โพสต์ภาพไปงานศพ “เก๋ ลาพรีม”  ระบุที่ไม่เห็นไปอีกเลย มีเหตุผลบางอย่างที่พูดไม่ได้ตอนนี้” ด้าน “เก๋” เปิดใจครั้งสุดท้ายในรายการ "ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ by โก้ ธีรศักดิ์" กรณีโดนโกง ระบุคนที่เคยทำธุรกิจด้วยกัน ถึงขั้นเงาไม่เหยียบ ส่วนผีไม่เผาเป็นเรื่องของอนาคต  น้ำตาคลอบอกยกเป็นบทเรียนครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตทำให้สูญเสียทุกอย่าง แม้กระทั่งคำว่าบ้าน



จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.กันยกร ศุภการค้าเจริญ หรือ “เก๋ เลเดอเรอร์” หรือ “เก๋ ลาพรีม” อายุ 30 ปี นางแบบเซ็กซี่ กระโดดตึกเสียชีวิต ยังคงเป็นประเด็นที่คนให้ความสนใจ ก่อนเสียชีวิต เก๋ได้ไปออกรายการของ “โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา” เปิดใจทุกเรื่องในชีวิตเป็นครั้งสุดท้าย



ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 ก.ย. “เอิร์ก เลเดอเรอร์” รุ่นน้องคนสนิท ที่เคยทำธุรกิจด้วยกันกับ “เก๋ เลเดอเรอร์” ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพผ่านอินสตาแกรม aerk_lederer ระบุว่า “หลายคนอยากเห็นภาพผมไปงานศพ เเต่ที่ผ่านมาผมไม่เคยลงรูป ทุกคนเลยคิดว่าผมไม่เคยไปเลย ผมเอาลงให้เเล้วนะครับ ส่วนวันที่โรงพยาบาล ผมก็อยู่ดูเก๋ทั้งวัน เเต่ที่ผ่านมาผมไม่จำเป็นต้องบอกใคร เเต่ที่ไม่เห็นผมไปอีกเลยที่งานศพ ก็เพราะว่าผมมีเหตุผลบางอย่างที่พูดไม่ได้ตอนนี้”





ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง “เอิร์ก เลเดอเรอร์” โพสต์ข้อความดังกล่าว ได้มีคนเข้าไปโพสต์โจมตีเจ้าตัวจำนวนมาก


ขณะที่“ช่อง มายา แชนแนล” ได้โพสต์คลิปโปรโมทการให้สัมภาษณ์สุดท้ายของ เก๋ กันยกร (เก๋ ลาพรีม) ทางรายการ "ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ by โก้ ธีรศักดิ์" เผย ทุกเรื่อง ที่อาจเป็นสาเหตุของการฆ่าตัวตาย ชมตัวเต็มได้ทางช่องมายาแชนแนล PSI 44 วันเสาร์ที่ 15 ก.ย.นี้ เวลา 09.35 น.





ทั้งนี้คลิปดังกล่าวมีคนเข้าไปดูจำนวนมาก โดย “ โก้ ธีรศักดิ์”ถามเรื่องที่ถูกโกง ระบุว่า คนที่เคยทำธุรกิจด้วยกัน มันถึงขั้นผีไม่เผา เงาไม่เหยียบเลยหรือ ซึ่ง “เก๋” ตอบว่า เงาไม่เหยียบค่ะ ส่วนผีไม่เผา เป็นเรื่องของอนาคต ไม่รู้ใครตายก่อนใครตายหลัง



ทั้งนี้ “เก๋” ตอบด้วยเสียงสั่นเครือว่า “บทเรียนครั้งนี้ เป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตเก๋ก็ว่าได้ เพราะว่ามันทำให้เก๋สูญเสียทุกๆสิ่งทุก ๆ อย่าง แม้กระทั่งคำว่าบ้านกับครอบครัว และเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ และเก๋จะจบกับมันที่นี่ด้วย รายการนี้จะเป็นรายการแรก รายการเดียว และรายการสุดท้ายที่เก๋จะออกมาพูด หลายคนอาจจะได้เห็นเก๋ที่ตรงนี้เป็นที่สุดท้าย”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพจดังเปิดจดหมาย “เก๋ เลเดอเรอร์”ก่อนตาย

ขอบคุณ : รายการ "ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ by โก้ ธีรศักดิ์ ช่อง มายา แชนแนล,kae_laprim,aerk_lederer