“แคน นายิกา” ออก BNK48 ปุ๊บ ออกเดี่ยวปั๊บ

2018-09-12 18:20:47

“แคน นายิกา” ออก BNK48 ปุ๊บ ออกเดี่ยวปั๊บ

Advertisement

“แคน นายิกา” หรือที่รู้จักในชื่อ “แคนแคน BNK48” เตรียมเปิดตัวซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวแล้ว



หลังจากที่ช็อกวงการและบรรดาแฟนคลับ เมื่อประกาศจบการศึกษา หรือลาออกจาก BNK48 กลุ่มไอดอลอันดับหนึ่งของไทยเมื่อเดือนส.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุด แคน-นายิกา ศรีเนียน หรือที่รู้จักในชื่อ “แคนแคน BNK48” ก็เตรียมเปิดตัวซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวแล้ว






เมื่อวันที่ 11 ก.ย. “แคน” ได้มีความเคลื่อนไหวอย่างจริงจังครั้งแรก หลังจากที่เปิดตัวเฟซบุ๊กแฟนเพจทางการของตัวเองคือ “Can Nayika” ไปตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา อันเป็นวันถัดจากที่ปิดเพจทางการของ “Can BNK48” โดย “แคน” ได้จัดไลฟ์อัพเดตเกี่ยวกับผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยว โดยนอกจากจะเผยว่ากำลังอยู่ระหว่างการตัดต่อมิวสิควีดีโอเพลงแรกของตัวเองคือ “กลับมานะ”





รวมทั้งพูดถึงกฎ-กติกา-มารยาท 3 ข้อ สำหรับแฟนคลับว่า จะมีความแตกต่างจากสมัยที่เป็นเมมเบอร์ BNK48 ทั้งในเรื่องการถ่ายภาพคู่ ซึ่งสามารถทำได้ในระหว่างที่ไอดอลสาวกำลังทำงาน อาทิ งานอีเวนต์ หรือว่างานแสดงสด ขณะที่แฟนๆ สามารถส่งของขวัญกับเธอได้ทั้งเมื่อพบปะกันในงานต่างๆ หรือสามารถส่งไปที่ต้นสังกัดคือ BNK48 Office ได้ ส่วนเรื่องการจ้างงานนั้นติดต่อได้ผ่านผู้จัดการส่วนตัว ทางอีเมล์ cannayika97@gmail.com





แต่ที่ทำให้เหล่าแฟนคลับยินดีที่สุดคือ “แคน” เตรียมเปิดตัวซิงเกิลแรก “กลับมานะ” เป็นครั้งแรกในรายการ “แมวนอก” ในวันที่ 14 ก.ย. นี้ ระหว่างเวลา 21.00-24.00 น. ทาง Cat Radio โดยฟังได้ทาง www.thisiscat.com และแอพพลิเคชั่น Cat Radio



The Return of แคน นายิกา!