โอตะไทยเฮ! 6 สาว AKB48 เตรียมเข้าพบ “บิ๊กตู่”

2018-09-12 17:20:44

โอตะไทยเฮ! 6 สาว AKB48 เตรียมเข้าพบ “บิ๊กตู่”

Advertisement

โอตะไทย เตรียมเฮ 6 สาว AKB48 ต้นฉบับโอนิกิริ เข้าพบนายกรัฐมนตรีเช้าวันที่ 13 ก.ย. นี้ โดยมีดารจัดไลฟ์ผ่านไทยคู่ฟ้า พร้อมยืนยัน แพร่ภาพรายการเดินหน้าประเทศไทย เฌอปราง ตามเดิม



เมื่อวันที่ 12 ก.ย. นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเปิดเผย ว่าในวันที่ 13 ก.ย. นี้ วง AKB48 จากประเทศญี่ปุ่นจำนวน 6 คน จะเดินทางเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งประกอบไปด้วย อาซาอิ นานามิ, ชิบะ เอรี่, อิวาตาเตะ ซาโฮะ, โมกิ ชิโนบุ, นากานิชิ จิโยริ และ ซาซากิ ยูคาริ ในเวลา 08.30 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล




(ซ้ายไปขวา) อาซาอิ นานามิ, ชิบะ เอรี่, อิวาตาเตะ ซาโฮะ

  



(ซ้ายไปขวา) โมกิ ชิโนบุ, นากานิชิ จิโยริ, ซาซากิ ยูคาริ

ทั้งนี้เป็นการยื่นความจำนงอยากเข้าพบนายกรัฐมนตรี เนื่องจากในช่วงปลายปีนี้ จะมีการจัดคอนเสิร์ตขึ้นในประเทศไทย และเชื่อว่าจะมีเหล่าบรรดาโอตะจำนวนมากจากทั้งไทยและต่างประเทศเดินทางเข้ามาชมในคอนเสิร์ตนี้ ซึ่งภายหลังการเข้าพบนายกรัฐมนตรีแล้ว สาวๆ AKB48 จะมีการเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์ พร้อมกับมีการไลฟ์สดผ่านทาง Fanpage Facebook ของไทยคู่ฟ้า อีกด้วย



ส่วนกรณีกระแสข่าวการยกเลิกรายการเดินหน้าประเทศไทยที่มีนางสาวเฌอปราง เป็นผู้ดำเนินรายการนั้นนายกอบศักดิ์ระบุว่าไม่เป็นเรื่องจริงยังคงมีการนำเสนออยู่ซึ่งจะมีการนำเสนอในช่วงวันเสาร์นี้เรื่องการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียมของในหลวงรัชกาลที่ 9 อยากให้ประชาชนช่วยกันติดตามเนื่องจากเฌอปรางเป็นคนที่น่ารักมาก ซึ่งเรื่องราวที่จะถูกถ่ายทอดนั้น จะเป็นการถ่ายทอดการเปิดโอกาสทางการเรียนรู้ ระหว่าง โรงเรียนและพื้นที่ห่างไกล