"บอย โกสิยพงษ์" ประกาศตามหา "กุลิโกะ" สุนัขแสนรัก

2018-09-11 17:20:23

"บอย โกสิยพงษ์" ประกาศตามหา "กุลิโกะ" สุนัขแสนรัก

Advertisement


นี่คือเรื่องราวของเจ้าหมาจรจัด ตาบอด เพศเมีย ที่ พี่บอย โกสิยพงษ์ ได้เก็บมาเลี้ยงที่บริษัท เลิฟอีส ทองหล่อ 23 มา 7-8 ปีแล้ว ชื่อว่า "กุลิโกะ" มันอาศัยอยู่กับครอบครัวของคุณบอย ที่มีผู้คนเข้าออกมากมาย จนเผลอไผลเปิดประตูทิ้งไว้ทำให้เจ้ากุลิโกะเดินหายออกจากบ้านไป ในคืนวันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา ยังความตกใจให้กับผู้ใกล้ชิดที่เลี้ยงดูเจ้ากุลิโกะมาตั้งแต่มาอยู่ที่ออฟฟิศแห่งนี้ โดยเฉพาะพี่บอยเจ้าของโดยชอบ ซึ่งการติดตามตัวหมาน้อยแสนรักตัวนี้ พี่บอยได้โพสต์ประกาศไว้ในทุกช่องทางโซเชียลเพื่อให้เพื่อนๆ หรือคนที่ติดตามได้ช่วยกันแชร์เป็นอีกแรงในการตามหาตัวน้องกุลิโกะ ซึ่งขณะนี้ยังไม่พบตัวเลย

โดยข้อความขอความช่วยเหลือของพี่บอยในเฟซบุ๊กมีความเคลื่อนไหวถึงการตามหาตัวกุลิโกะเอาไว้ว่า 



"กุลิโกะหมาไทยตาบอดที่อยู่ออฟฟิศผมได้หลงหายออกจากออฟฟิศไปเมื่อคืนนี้ที่ทองหล่อ 23 ใครพบและพาไปเจอได้มีรางวัลให้ 10,000 บาทครับ 

โปรดพากลับมาที่ 117 ซอยทองหล่อ 23 สุขุมวิท 55 กทม. 10110 ตัวนี้ไม่ดุและไม่กัดครับ

#โปรดช่วยแชร์ให้ผมด้วยครับ"





ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 ได้ต่อสายสอบถามถึงความคืบหน้าล่าสุดของเจ้ากุลิโกะ กับคุณเพี้ย ผู้ใกล้ชิดพี่บอยได้ความว่า "มีคนบอกว่าเจอน้องแถวๆ วัดภาษีฯ แต่น้องได้หลุดออกไปแล้ว และอาจเดินเลาะไปตามทางเรื่อยๆ ตอนนี้ยังคงแจกใบปลิวอยู่ คาดว่ายังอยู่แถวๆ บริเวณนั้น แต่ขณะนี้ยังคงไม่เจอ"



ทั้งนี้ พี่บอยได้โพสต์ในเฟซบุ๊กอีกครั้งหลังยังไม่มีความคืบหน้าจากที่ไหน ความว่า



"มีหน่วยงานไหนหรือเอกชนใดรับหาสุนัขหลงหายไหมครับ ช่วยกรุณาแนะนำด้วยครับ เพื่อกุลิโกะหมาไทยตาบอดหายไปจากที่ออฟฟิศ เลิฟอีสทองหล่อ 2 วันแล้ว มีคนแจ้งมาว่าอยู่แถววัดภาษีและริมคลองแสนแสบ แต่ยังหาตัวไม่พบครับ

มีรางวัลให้ผู้พาให้พบ 10,000 บาทครับ


โปรดโทร.เรียกได้เลยนะครับหากพบเห็นจะเป็นพระคุณมาก



#ช่วยกูลิโกะกลับบ้าน