"เป่าเปา" ขอแม่ "กุ๊บกิ๊บ" หนูอยากมีน้องชายแบบ "ดีแลน"

2018-09-08 12:31:20

"เป่าเปา" ขอแม่ "กุ๊บกิ๊บ" หนูอยากมีน้องชายแบบ "ดีแลน"

Advertisement

เรียกได้ว่าน่ารักสมวัยจริงๆ สำหรับน้อง "เป่าเปา พอลลีน่า ชี" หรือ "เจ๊เปา บางพลี" ของคุณแม่ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" และคุณพ่อ "บี้ ธรรศภาคย์" หรือ "บี้ เคพีเอ็น" หลังจากคุณพ่อต้องไปทำงานที่เมืองจีนในฐานะนักแสดง แต่ล่าสุดคุณพ่อบี้ก็มาเป็นกำลังใจ บินกลับมาพาลูกสาวไปสมัครเข้าเรียน



ล่าสุด ลูกสาวอย่าง เป่าเปา ได้พูดบางอย่างกับคุณแม่ กุ๊บกิ๊บ หลังจากได้ที่โอกาสพบปะเด็กๆรุ่นราวคราวเดียวกัน แล้วเจอกับน้อง "ดีแลน" ลูกชายของแมทธิว ดีน-ลีเดีย ศรัณย์รัชต์  ทำให้เจ๊เปาบางพลีมีอาการอยากมีน้องชายแบบ "ดีแลน"  โดยในระหว่าง เป่าเปา กำลังเล่นอยู่ ก็เปรยคุณแม่ ซึ่งกุ๊บกิ๊บ เผยว่า




way to be a good big sister ( she wants a lil bro) คือหลังๆหลายวันมานี้นางเห็นเบบี้บ่อยแล้วนางก็เลยบอกว่าอยากมีน้องเป็นบอยแบบดีแลน์ กิ๊บก็เลยบอกนางว่า ถ้าเป่าเปาอยากมีน้อง เป่าเปาต้องเป็นเด็กดีก่อน ต้องทำตัวเป็นพี่ที่ดี เพื่อนที่จะได้สอนน้องได้ เป่าเปาต้องใจเย็นอ่อนโยน พูดเพราะๆซอฟๆ ไม่ดื้อ ไม่งอแง แล้วก็ต้องช่วยเหลือม่ามี๊ได้ พอเป่าเปาเป็นพี่สาวที่ดีเป็นเด็กดีแล้วม่ามี๊ก็จะมีน้องให้พี่เปาช่วยเลี้ยงค่ะ!!! เค้าก็ตกลง!!! ช่วงนี้นางก็เลยจะแปลกๆไปสักหน่อย5555555555555 #เอาไงดีป๊าาาาาาเปานางจริงจังละ @bie_kpn





ลูกสาวเรียกร้องแบบนี้ สงสัยคุณพ่อ "บี้" คงต้องสละเวลาบินกลับมาเมืองไทยบ่อยๆ แล้วล่ะ ถึงขนาดคุณแม่ "กุ๊บกิ๊บ" ต้องถามคุณพ่อ บี้ กันเลย  คาดว่า "เป่าเปา"  อาจจะสมใจไม่นานเกินรอนะลูก