“หมูป่า” บุกกรุง ร่วมงาน “รวมใจเป็นหนึ่งเดียว”

2018-09-06 16:30:40

“หมูป่า” บุกกรุง ร่วมงาน “รวมใจเป็นหนึ่งเดียว”

Advertisement

ทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี่ถึงกรุงเทพฯ พบปะสื่อมวลชน และร่วมงานเลี้ยง “ยูไนเต็ด แอส วัน .. รวมใจเป็นหนึ่งเดียว”


ภาพ : PR.Chiangrai ประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย



เมื่อวันที่ 6 ก.ย. นักฟุตบอลเยาวชน ทีมหมูป่าอะคาเดมี 12 คน และพระโค้ชเอก “เอกพล จันทะวงษ์” พร้อมผู้ปกครอง เดินทางถึงสนามบินดอนเมือง กรุงเทพฯ เพื่อมาร่วมงาน “ยูไนเต็ด แอส วัน .. รวมใจเป็นหนึ่งเดียว” ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงเย็นของวันที่ 6 ก.ย. ณ พระลานพระราชวังดุสิต กรุงเทพมหานคร โดยมีรัฐบาลเป็นเจ้าภาพ ทั้งนี้เพื่อเลี้ยงขอบคุณทีมงานและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในการช่วยเหลือทีมหมูป่าอะคาเดมี่ 13 ชีวิต ติดถ้ำหลวง จ.เชียงราย





โดยก่อนหน้านั้น ทีมหมูป่าอะคาเดมีทั้ง 12 คน และพระโค้ชเอก ได้เดินทางต่อไปร่วมงานแถลงข่าว กิจกรรมหมูป่า อะคาเดมี พบสื่อมวลชน ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 2 Lifestyle Hall โดยมีรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม และผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมอย่างคึกคัก



ขณะที่ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงการจัดการจราจรช่วงจัดงานเลี้ยงขอบคุณผู้ร่วมปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือผู้ช่วยโค้ชและเยาวชนนักฟุตบอลทีมหมูป่าอะคาเดมีรวม 13 ชีวิต ออกจากวนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย ที่พระลานพระราชวังดุสิต วันนี้ว่า กองบัญชาการตำรวจนครบาลจะจัดเดินรถทางเดียวใน "ถนนราชดำเนินนอก" จากแยกมิสกวันไปจนถึงแยกพระรูป ร.5 เลี้ยวซ้ายแยก พล.ร.1 และเลี้ยวขวาไปแยกวัดเบญจฯ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. และห้ามจอดรถตลอดเวลาในถนน 3 สาย คือ ถนนพิษณุโลก ,ถนนนครราชสีมา และถนนราชดาเนินนอก ตั้งแต่แยกสวนมิสกวันไปจนถึงแยกพระรูป ร.5. ทั้งสองฝั่ง





สำหรับประชาชนที่เข้าร่วมงาน สามารถจอดรถยนต์ได้ที่สนามม้านางเลิ้งและสวนสัตว์ดุสิต ส่วนรถจักรยานและรถจักรยานยนต์ สามารถจอดได้ที่ถนนนครปฐมบริเวณหน้าวัดเบญจฯ นอกจากนี้ยังมีรถ "Suttle Bus" ให้บริการประชาชนจากสนามม้านางเลิ้งไปจนถึงแยกพระรูป ร.5 และยังรถโดยสารเฉพาะกิจออกจากหมอชิตผ่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิไปสนามหลวง /หัวลำโพง และวงเวียนใหญ่ มาจนถึงบริเวณงาน ทั้งนี้ผู้ใช้รถใช้ถนนสามารถสอบถามข้อมูลเส้นทางได้ที่ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ตลอด 24 ชั่วโมง