พี่ชาย “น้องแอ๋ม” โพสต์ซึ้งถึงน้องหลังตายปริศนา

2018-09-06 13:55:20

พี่ชาย “น้องแอ๋ม” โพสต์ซึ้งถึงน้องหลังตายปริศนา

Advertisement

ฝ่ายพี่ชายของ “น้องแอ๋ม” หนึ่งในนักศึกษาผู้จากไปในอพาร์ตเมนต์ เมืองซีแอตเทิล สหรัฐอเมริกา ได้โพสต์ถึงน้องสาวด้วยข้อความสุดอาลัย



หลังเหตุสะเทือนขวัญข้ามโลก สำหรับกรณี 2 นักศึกษาไทยพบเป็นศพคาอพาร์ตเมนต์ที่เมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอยู่นั้น ล่าสุด ฝ่ายพี่ชายของหนึ่งในนักศึกษาผู้จากไปได้โพสต์ถึงน้องสาวด้วยข้อความสุดอาลัย






เมื่อวันที่ 6 ก.ย. นายวีระศักดิ์ หลีนวรัตน์ หรือ สจ.ฮง ได้โพสต์ข้อความถึง “น้องแอ๋ม” หรือ น.ส.กรกมล หลีนวรัตน์ นักศึกษาปริญญาโท ที่ถูกแทงเสียชีวิตในหอพัก ประเทศสหรัฐอเมริกา ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวคือ “Weerasak Leenavarat” ด้วยข้อความรำลึกสุดอาลัยถึงน้องสาวผู้จากไป





"สำหรับน้องแอ๋ม...ในความรู้สึกของพี่ เมื่อยามเป็นเด็ก หนูเป็นเทพธิดาองค์น้อยๆของพ่อ พอโตขึ้นมาก็เป็นนางฟ้าของครอบครัว เป็นคนจิตใจดี ร่าเริงแจ่มใส ฉลาด เก่ง มีความกล้า และเชื่อมั่นในตัวเองสูง อยากเรียนกฎหมายที่คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ก็ทำได้ น้องกับพ่อ วางแผนกันไว้ว่า หนูเรียนจบแล้วจะขอไปเรียนเนติบัณฑิตไทยก็จบภายใน 1 ปี แล้วจะขอไปเรียนต่อปริญญาโทกฎหมายยังต่างประเทศ ก็สำเร็จมา 1 ใบ เดินทางต่อไปเพื่อเรียนต่ออีกใบ อีกเพียงแค่ 7 เดือน จะกลับมาสอบเป็นผู้พิพากษาสนามจิ๋ว... แต่สุดท้าย ความตายที่พวกเราไม่เคยคาดคิดก็มาพรากหนูไปจากพวกเรา ทุกคนเสียใจ และเป็นทุกข์มาก ตลอดระยะเวลาที่หนูอยู่บนโลกนี้ 24 ปี 9 เดือน ช่างสั้นเหลือเกิน แต่คงถึงเวลาที่นางฟ้าต้องกลับสวรรค์ ไปเถอะนางฟ้าของพวกเรา"

#แก้วตาดวงใจของครอบครัว...น้องแอ๋ม





นิว 18 ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ “น้องแอ๋ม” รวมถึงครอบครัวของ น.ส.ฐิฏิอร โชติช่วงทรัพย์ เพื่อนร่วมห้องของ “น้องแอ๋ม” ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว ไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ