ราเยวัช เผยรายชื่อ 22นักเตะ อุ่นเครื่อง อุซเบฯ 6มิ.ย.นี้

2017-06-03 17:30:31

ราเยวัช เผยรายชื่อ 22นักเตะ อุ่นเครื่อง อุซเบฯ 6มิ.ย.นี้

Advertisement

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือป้ายแดงทีมชาติไทยประกาศโผทัพ "ช้างศึก" ​22 ราย ก่อนบินอุ่นเครื่องกับ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 6 มิ.ย.นี้ โดย แข้ง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลุดทั้งยวง เซอร์ไพร์สหนักมาก เรียกนักเตะหน้าใหม่ที่ไม่เคยติดทีมชาติชุดใหญ่มาก่อนอย่าง พรรษา เหมวิบูลย์ , เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว,ชัยวัฒน์ บุราณ, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ติดชุดนี้ด้วยแจงสาเหตุไม่เรียกนักเตะจาก เมืองทองฯเนื่องจากต้องการให้พักโดยคัดฟุตบอลโลกกับยูเออีจะเรียกมาใหม่ พร้อมแต่งตั้ง สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เป็นกัปตันทีม
ภายหลังจากที่ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือคนใหม่ ทีมชาติไทย เรียกนักเตะเก็บตัว 35 ราย ฝึกซ้อมที่ เกียรติธานี คลับ ล่าสุดหั่นรายชื่อเหลือ 22 ขุนพล เพื่อลงแข่งขันเกมกระชับมิตรกับอุซเบกิสถาน วันที่ 6 มิถุนายนนี้
นักเตะทั้ง 22 รายประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู: สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน
กองหลัง: พรรษา เหมวิบูลย์ , เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, นฤบดินทร์ วีระวัฒน์โนดม, มิก้า ชูนวลศรี, เควิน ดีรมรัมย์, นัสตพล มาลาพันธ์, พุทธินันท์ วรรณศรี
กองกลาง: แอนโทนี่ เพ็ชร อำไพพิทักษ์วงศ์, สรรวัชญ์ เดชมิตร, ชุติพนธ์ ทองแท้, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ปกเกล้า อนันต์, ชัยวัฒน์ บุราณ, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, บดินทร์ ผาลา, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์




กองหน้า: นูรูล ศรียานเก็ม, สิโรจน์ ฉัตรทอง, ธีรเทพ วิโนทัย, รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก
พร้อมกันนั้นทาง มิโลวาน ราเยวัช กุนซือชาวเซอร์เบีย ได้มีการแต่งตั้ง สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารวัย 35 ปี ซึ่งเก๋าที่สุดในทีมเป็นกัปตันทีมอีกด้วย ส่วนเกมคัดบอลโลกจะแต่งตั้งอีกครั้ง
จากการเปิดเผยของ มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย เผยถึงการเรียกนักเตะหน้าใหม่เข้ามาว่า " การที่เราตัดนักเตะหลายๆคนที่คิดว่าน่าจะติดออกไปจากทีมไม่ว่าจะเป็น กรกช วิริยะอุดมศิริ แบ็กซ้ายจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เฉลิมศักดิ์ อักขี กองหลังอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด มีปัญหาบาดเจ็บ กลับไปที่ต้นสังกัดแล้ว"


"ส่วนในตำแหน่งผู้รักษาประตู พิศาล ดอกไม้แก้ว จากบางกอกกล๊าส เอฟซี หนังสือเดินทางหมดอายุ เช่นเดียวกับ จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้อยู่ในชุด35คนแรกที่เราประกาศตัว โดยถูกเรียกมาแทนที่ ศราวุฒิ มาสุข จึงทำให้มีปัญหาเรื่องเอกสารเดินทาง"
นอกจากนั้น ราเยวัช" ยังกล่าวถึง การไม่เรียกนักเตะเมืองทองฯอีกว่า " ในขณะที่นักเตะเมืองทองที่ไม่เรียกเพราะต้องการให้พัก โดนเกมกับยูเออี ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก นั้นจะเรียกกลับมา สำหรับนักเตะที่ไปอุซเบฯคือ ชุดเฉพาะกิจไปก่อน"

Cr.ภาพ @CHANGSUEK