สลด!ลูกชายนายกเล็กรมควันฆ่าตัว คาดมีปัญหาเรื่องการเงิน

2018-09-02 12:00:28

สลด!ลูกชายนายกเล็กรมควันฆ่าตัว  คาดมีปัญหาเรื่องการเงิน

Advertisement

ลูกชายรักษาการนายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองคลองหลวง ปิดห้องจุดเตารมควันฆ่าตัวตาย คาดมีปัญหาการเงิน

เมื่อวันที่ 2 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อค่่ำคืนที่ผ่านมา ร.ต.อ.วัชรพงษ์ เทียนประถัมภ์ รอง สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิต จุดเตารมควันตนเอง ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 8/115 หมู่ที่ 5 บ้านบุณฑรีก์ รังสิต-คลอง 2 คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง แพทย์เวร ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานเขต 1

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ปลูกบนเนื้อที่ 50 ตร.ว. บริเวณห้องพระชั้นที่ 2 พบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายมงคลฤทธาภาดากาล ค่ายทอง หรือบอย อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 8/115 หมู่ที่ 5 บ้านบุณฑรีก์ รังสิต-คลอง 2 คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบุตรชายของนายสมศักดิ์ ค่ายทอง รักษาการนายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองคลองหลวง สภาพนอนหงายสวมกางเกงขาสั้นสีเขียวไม่สวมเสื้ออยู่กลางห้อง ใกล้เคียงกันพบเตาหมูกระทะมีร่องรอยการจุดเตาจนถ่านมอด พร้อมกับขวดเบียร์ 1ขวด แก้วน้ำ 1 ใบ และบุหรี่ 1 ซองตกอยู่




จากการสอบสวนเบื้องต้น ด.ช.กีรติธาดานฤภาดา ค่ายทอง หรือน้องบัส อายุ13 ปี ให้การว่าตนเองเจอพ่อครั้งสุดท้ายเวลา 14.00 น.จากนั้นตนเองได้ออกไปกินหมูกระทะกับเพื่อนกลับมาบ้านได้เรียกหาพ่อแต่ไม่มีเสียงตอบรับ ขณะนั้นได้กลิ่นควันไฟภายในบ้าน แต่ไม่สามารถเปิดบ้านได้จึงโทรตามนายสมศักดิ์ ค่ายทอง ซึ่งเป็นปู่ให้มาตรวจสอบก่อนจะช่วยกันพังประตูห้องเข้าไปและพบนายมงคลฤทธาภาดากาล ค่ายทอง หรือบอย นอนเสียชีวิตด้วยการรมควันตนเอง นอกจากนี้บริเวณด้านล่างของประตู ยังใช้กระดาษกาวปิดไว้เพื่อไม่ให้กลิ่นควันไฟเล็ดลอดออกมาด้านนอก เบื้องต้นจากการชันสูตรคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 8 ชม.

นายสมศักดิ์ ค่ายทอง เปิดเผยว่า ลูกชายเป็นคนรักครอบครัวและทำงานเกี่ยวกับดูแลกิจการรถบัส รถตู้รับส่งพนักงานให้กับนายประเสริฐ ค่ายทอง อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองคลองหลวง ซึ่งเป็นลุงแต่ระยะหลังไม่ได้เป็นผู้ดูแลเพราะมีปัญหาเรื่องเงินๆทองๆ ทำให้ประสบปัญหาการเงินขาดมือไม่เพียงพอที่จะมาจุนเจือครอบครัว ซึ่งช่วงเย็นตนเองก็พยายามโทรหาลูกชาย แต่ก็ไม่รับสายกระทั่งช่วงค่ำหลานชายได้โทรไปหาตนเองจึงรีบเดินทางมาตรวจสอบ



ทางด้าน ร.ต.อ.วัชรพงษ์ เทียนประถัมภ์ รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป