ร่างทรงพ่อปู่ฤาษีตาไฟปัดข่มขืนสาว 17 ปี

2018-08-31 13:55:40

ร่างทรงพ่อปู่ฤาษีตาไฟปัดข่มขืนสาว 17 ปี

Advertisement

ร่างทรงพ่อปู่ฤาษีตาไฟ เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ แสดงความบริสุทธิ์ ยันไม่ได้ข่มขืนสาวตามที่เป็นข่าว

จากกรณีผู้ปกครองของหญิงสาววัย 17 ปี พาลูกสาวเข้าแจ้งต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ให้จับกุม นายสุรสิทธิ์ พละศักดิ์ ชายพิการที่อ้างตัวเป็นพ่อปู่ฤาษีตาไฟ ข่มขืนกระทำชำเราในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง



ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ส.ค. นายสุรสิทธิ์ พร้อมด้วย นายทวี เทียนทอง ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ โดยกล่าวว่า หลังจากที่ทราบข่าวว่าถูกแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนผู้อื่น ก็ตกใจและเครียด เพราะจากสภาพของฤาษีไม่สามารถกระทำได้อย่างแน่นอน ลำพังจะช่วยเหลือตัวเองก็ไม่ได้ พูดสื่อสารไม่ได้ ทุกครั้งที่ทำพิธีกรรม จะมีล่ามแปล คือ แม่ของฤาษี ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีเหตุการณ์เช่นนี้




ด้านานายทวี อ้างว่า ร่างทรงฤาษีเป็นผู้บอกให้ทำพิธีกรรมในสถานที่มิดชิด ไม่มีคนรบกวน จึงต้องเปิดรีสอร์ทเพื่อทำพิธีดังกล่าว โดยในวันเกิดเหตุ ลูกสาวของตนก็ทำพิธีด้วย ในช่วงเวลา 20.00-22.00 น. จากนั้น ก็เป็นช่วงของ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี จนถึงรุ่งเช้า โดยการทำพิธีจะต้องถอดเสื้อผ้า ใส่ผ้าถุง ลงอาคมบนแผ่นหลังและใบหน้า ซึ่งเรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โดย น.ส.บี ต้องทำพิธีแทนพี่สาว จึงต้องใช้เวลานานในการทำพิธี ถึงเช้า โดยตนไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวในพิธีด้วย



ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ร่างทรงฤาษี ว่าได้กระทำการตามคำกล่าวหาหรือไม่ ร่างทรงฤาษี ไม่สามารถพูดได้ แต่ได้แสดงอาการส่ายหัว ออกมา ซึ่งนายทวีก็ปฏิเสธ แทนร่างทรงฤาษีทุกกรณี เพราะไม่เชื่อกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น




ด้าน นายปัญญา วงศ์เจริญ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 9 ต.ละทาย ซึ่งเดินทางมาร่วมเป็นพยานในครั้งนี้ บอกว่า จากพฤติกรรมที่ตนเห็นมาตั้งแต่เด็กก็ไม่เชื่อว่า นายสุรสิทธิ์ พละศักดิ์ หรือ พ่อปู่ฤาษีตาไฟ ร่างทรงคนนี้จะมีพฤติกรรมดังกล่าว เพราะเขาเป็นคนพิการ แขนขาไม่มีแรง จึงไม่เชื่อว่าจะทำแบบนี้ได้



ขณะที่ พ.ต.อ.วันปิติ พฤทธิกุล ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวยังไม่ได้สรุปสำนวนการสอบสวน จึงยังไม่ได้แจ้งข้อหากับผู้ถูกกล่าวหาในขณะนี้ โดยจะต้องรอผลการสอบสวน ซึ่งในวันนี้พนักงานสอบสวนจะสรุปสำนวนให้ตนทราบ คาดว่ามีความชัดเจนในคดีมากขึ้น โดยจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย