ทะเลหวานเจี๊ยบ !! "เจนี่-มิกกี้" พรีฮันนีมูนกันแล้วจ้า (มีคลิป)

2018-08-29 15:35:44

ทะเลหวานเจี๊ยบ !! "เจนี่-มิกกี้" พรีฮันนีมูนกันแล้วจ้า (มีคลิป)

Advertisement

"รอบนี้แค่มาถ่ายเตรียมงานเท่านั้นนะคะ ยังไม่ฮันนีมูนของจริง" แต่โมเมนต์แค่นี้ก็ทำเอาเหล่ามดแมลงตาร้อนฉ่ากับดีกรีอุณหภูมิความรักที่ทั้งคู่มีให้กัน ณ ขณะนี้ ซึ่งล่าสุด "มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" หรือ "มิกกี้ เดอะเฟซ" จูงมือ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" เปลี่ยนอากาศบินร่อนถลาไกลไปอยู่ใจกลางทะเลสมุย เพื่อสานต่อโปรเจกต์รักฮาเฮถ่ายพรีเวดดิ้งเอาแบบรักให้สุดเพราะฉันจะหยุดที่เธอ ...



โดยงานนี้ได้ช่างภาพมือหนึ่งคนสนิทที่ไม่ยอมปริปากเรื่องเกาเหลาช่างผมให้เราทราบ "ใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์" มาเป็นตากล้องถ่ายภาพให้กับภาพพรีเวดดิ้งเซตสวยๆ เซตนี้ และ "นาการา สัมพันธนารักษ์" มาดูแลเรื่องเสื้อผ้าอย่างใกล้ชิด เพราะถึงมีเรื่องดราม่าหนักๆ ของสาวเจนี่ออกมาขนาดไหนทั้งคู่ก็ยังไม่เคยสะทกสะท้าน แถมยังจับมือกันฝ่าทุกมรสุมอีกทั้งยังปล่อยภาพพรีเวดดิ้งกันรัวๆ ไม่กลัวเสียงใคร ...




และที่ทำให้ชาวประชาละสายตาไม่ได้เลย คงเป็นชุดสีเงินที่เจนี่ใส่มาลงเรือคราวนี้ ชีเล่นผ่าแหวกแลกความหวือลมทะเลกระพือยังไม่ฮือเท่าร่องอกของนาง ว้าวเอามากๆ ประกอบกับร่างกายกำยำล่ำเน้นๆ ของมิกกี้เข้าไปอีก ยิ่งทำให้ภาพพรีเวดดิ้งชุดนี้เปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อจากความฮอตที่ส่งออกมาของทั้งคู่จริงๆ เรียกว่าไม่เสียแรงที่แข่งออกกำลังกายกันเป็นบ้านเป็นหลัง





เห็นแบบนี้หลายๆ คนก็ลุ้นและตื่นเต้นไปตามๆ กัน รอวันที่จะได้เห็นทั้งคู่ในชุดเจ้าบ่าวและเจ้าสาวจริงๆ แล้ว ซึ่งตุลาฯ ที่จะถึงนี้คงเป็นงานที่ใครๆ ต่างเฝ้าชื่นชมความสมรสสมรักของคู่นี้กันทั้งเมือง ... ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำครั้งนี้แก๊งนี้ได้สถานที่สวยๆ จาก Cape Fahn Hotel โรงแรมเคปฟาน ระดับ 5 บนเกาะสมุย โดยงานนี้ได้เห็นถึงความฟรุ้งฟริ้งของทั้งคู่ ที่ผลัดกันถ่ายรูป ดูแล้วเป็นคู่ที่น่ารักน่าอิจฉาสุดๆ เพราะสามารถทำทะเลสมุยหวานเยิ้มไปเลยกับภาพพรีเวดดิ้งชุดนี้




โมเมนต์สวีตตี้ ดีต่อใจ




เบื้องหลังการถ่ายทำ ทีมงานระดับ 5 ดาว