ช็อก! ขี่รถเจอหน้ากากนินจาสาวหนอนโชว์ริมถนน

2018-08-29 15:35:01

ช็อก! ขี่รถเจอหน้ากากนินจาสาวหนอนโชว์ริมถนน

Advertisement

สาวเล่าประสบการณ์ขนลุกเจอหน้ากากนินจาโชว์ของลับริมถนนกลางวันแสกๆ



หลังจากโลกออนไลน์บนเฟซบุ๊ก ซึ่งมีผู้ใช้ชื่อ Pornphan Khumsuk ได้มีการโพสต์คลิปที่มีชายดักรอข้างทางเมื่อมีหญิงสาวขับรถผ่านก็จะกระโดดออกมาโชว์ของลับ ช่วงบริเวณถนนสายบรรพตพิสัย-เก้าเลี้ยว พื้นที่ตำบลหูกวาง อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์ ทำให้ผู้ที่เคยใช้เส้นทางดังกล่าวต่างเข้ามาวิพากวิจารณ์ถึงชายที่ปรากฏอยู่ในคลิป ว่ามีการกระทำหลายครั้งและมีผู้หญิงที่ขับขี่รถจักรยานยนต์หลายราย ต่างเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาแล้ว จนทำให้ชาวบ้านในพื้นที่ต่างเป็นห่วงลูกหลานเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย จึงร้องเรียนมาทางสื่อมวลชน เพื่อให้ช่วยตีแผ่ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยขอให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยลงมาดูแล พร้อมทำการจับกุมชายคนดังกล่าว






จากการลงพื้นที่ตรวจสอบ ทราบว่า เจ้าของคลิปที่โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก Pornphan Khumsuk คือ น.ส.พรพรรณ ขำสุข ได้เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ช่วงเวลาที่เกิดเหตุ เป็นช่วงสายของวันที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา ตนเองได้ขับรถจักรยานยนต์ไปทำธุระ แต่ระหว่างทาง จู่ๆ ตนก็ต้องตกใจขนลุกขนพอง เมื่อมีผู้ชายคนหนึ่งใช้ผ้าคลุมปิดบังใบหน้า เห็นเพียงแต่ตา และใส่เสื้อยืดคอกลมสีขาวเพียงตัวเดียว กระโดดออกมาจากป่าข้างทางถนน และภายในมือข้างหนึ่งได้กำของลับสาวไปสาวมาอย่างมันมือ จนทำให้ตนเองต้องเร่งเครื่องหนีสุดชีวิต ซึ่งเคราะห์ดีที่ไม่ได้รับอุบัติเหตุเนื่องจากชายคนดังกล่าวได้กระโดดออกมาแทบจะกลางถนน ดีที่ประคองรถไว้ได้





เมื่อทำธุระเสร็จตนเองจึงตัดสินใจอัดคลิปไว้ โดยที่ไม่แน่ใจว่าจะเจอหรือเปล่า แต่พอขับมาได้สักพักก็เจอชายคนดังกล่าวเหมือนเดิมตามที่เห็นในคลิปทำให้ตนเองตัดสินใจนำลงในเฟซบุ๊กของตน จนมีคนมาคอมเม้นท์ว่าต่างก็เจอเหมือนกับตนเองพร้อมบอกลักษณะเหมือนกับที่ตนเองเจอทำให้ตนเองตัดสินใจร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าว เพื่อให้เจ้าหน้าที่ลงมาช่วยดูแลเพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่ดีในแถวบ้านตนเองพร้อมเตือนภัยผู้ใช้รถใช้ถนนเส้นดังกล่าวด้วย