ขยับนิดๆ บิดหน่อยๆ ส่องท่าโพสถ่ายรูปแบบ "อั้ม" ทำอย่างไรให้ปัง !!

2018-08-29 12:00:09

ขยับนิดๆ บิดหน่อยๆ ส่องท่าโพสถ่ายรูปแบบ "อั้ม" ทำอย่างไรให้ปัง !!

Advertisement

จะขยับตัวทำอะไรก็เป็นที่จับตามองอยู่ตลอดเวลา สำหรับนางเอกซูเปอร์สตาร์สาวอย่าง "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่ตอนนี้ยืนหนึ่งในอินสตาแกรมที่มีคนติดตามมากที่สุดในประเทศไทยสูงถึง 9.4 กว่าล้านคน ถือเป็นสาวสุดฮอตเผ็ดร้อนสุดทานทนตลอดกาลอย่างต่อเนื่อง



ด้วยความสวยเป๊ะทุกองศาร่อนร่าระดับนางเอกอันดับหนึ่ง ซึ่งภาพทุกภาพของสาวอั้มที่โพสออกมาสู่สายตาแฟนคลับนั้นดูสวยเป็นธรรมชาติและสามารถถ่ายทอดชีวิตประจำวันที่ใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัว เพื่อนๆ การช่วยเหลือน้องหมา อาหารการกินและการทำบุญเสริมบารมี แต่อีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนต้องตาค้างไปกับความสะพรึงคงต้องเป็นท่าโพสสุดเซ็กซี่ในแต่ละท่าที่เรียกได้ว่าเป็นไม้เด็ดเสริมความปังให้กับแต่ละภาพอย่างหาที่ติมิได้เลย ... 






คราวนี้เรามาส่องวิธีถ่ายรูปอย่างไรให้ขาเรียวยาวเหมือนซุปเปอร์สตาร์คนดังอย่างพัชราภา ซึ่งทุกครั้งที่สาวอั้มยืนถ่ายภาพจะวางเท้าเข้ามุม 45 องศา จิกปลายเท้าสุดพลังเสริมความสูงเล็กน้อย เพื่ออวดความยาวพร้อมน่องสวยๆ ตามองกล้องและจิกจาอันทรงพลังไปอย่างเต็มที่





หรือหากเป็นท่านั่งไขว่ห้างควรจิกปลายเท้าเล็กน้อย เอนตัวทำมุมเพื่อยืดช่วงตัวพร้อมบิดเอวให้เอสที่สุดเท่าที่สามารถทำได้ แต่ที่สำคัญอย่าลืมแขม่วพุงนะคะ แค่นี้แหละเคล็ดลับง่ายๆ ที่ใครก็สวยระดับซูเปอร์สตาร์ได้ รีบทำตามเลยค่ะง่ายนิดเดียว ...


เรื่องนั่งไขว้ขา "อั้ม" ขออาสาค่ะ



บิดเอวเอส เด็ดสุดๆ

ท่านี้ถือว่าเสร็จทุกรายเมื่อได้ยล

อั้มวางขายังไงให้เรียวสวย...



ท่าเดินราวกับเหินอยู่บนปุยเมฆ

เป็นไงล่ะ ฟื้นกันยัง ?

หน้าเชิด อกชู ดูเพลินตา

สู่ความเป็นซุปตาร์ขาสวย



แค่โพสต์ท่าจัดวางขาก็พาให้สง่าได้ ง่ายมากๆ