รักเด็กทั้งคู่...พุฒ-จุ๋ย แพลนมีลูกหลังแต่ง

2018-08-24 18:30:32

รักเด็กทั้งคู่...พุฒ-จุ๋ย แพลนมีลูกหลังแต่ง

Advertisement

ใกล้วันสละโสดเข้ามาทุกทีแล้วว่าที่บ่าวสาวอย่าง "พุฒ พุฒิชัย" และ สาว "จุ๋ย วรัทยา" เลยควงไปไหว้พระเพื่อเป็นสิริมงคลในชีวิตรักทันที ล่าสุดเจอทั้งคู่ในงานสยามพารากอน ลักซ์ชัวรี่ พร็อพเพอร์ตี้ โชว์เคส 2018 เลยขออัปเดตเรื่องงานแต่งงานและเรือนหอได้ความว่า

พุฒ : เรือนหอตอนนี้กำลังทำไปเรื่อยๆ ตามระยะเวลา จะเสร็จปีหน้า ประมาณเมษายนครับ

เป็นแบบที่จุ๋ยชอบและมีความสุขใช่ไหม?



จุ๋ย : จริงๆ สองคนนะคะ พื้นที่ก็มีความเป็นพุฒด้วยคือมีฟิตเนสในบ้าน ส่วนเราพื้นที่ที่มีความสุขก็จะเป็นห้องครัว ที่ส่วนตัวก็จะเป็นห้องนอนที่จะมีห้องแต่งตัวแยกกัน เพราะเสื้อผ้าเยอะทั้งคู่ เป็นแบบเอาตามไลฟ์สไตล์เราสองคน แต่เมื่อกี้ได้คุยกับคุณหมอช้างบอกว่าเอาเป็นบ้านอะไรที่เบสิก ธรรมดาๆ ไม่ต้องล้ำมาก ถ้าล้ำมากไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ถ้าทำตามเรียบง่ายปกติก็จะดีเอง






มีความเห็นไม่ตรงกันบ้างไหม?

พุฒ : มันก็มีบ้าง เราก็มาคุยกันตรงกลาง

จุ๋ย : ก็ปรึกษาสถาปนิกว่าอันไหนเหมาะแก่การใช้งานนอกจากเรื่องของความสวยงาม ฟังก์ชั่นในการใช้งาน ถ้าไปอีเกียร์จะไปซื้อของจุบจิบเข้าบ้านเก่า







เรียกว่าช่วงนี้ปั๊มเงินกันหนักเลยไหม?

จุ่ย : ช่วงนี้ปั๊มเงินมาก็เอาเข้าบัญชีสร้างบ้านอย่างเดียวเลย



พุฒ : มีงานไหนมาถ้าคิวได้เราก็รับงานให้ได้มากที่สุด เพราะทำบ้านราคาก็ค่อนข้างแพง บางทีเราตั้งงบไว้เท่านี้ก็เริ่มมีบานปลายไปบ้าง แต่เชื่อว่าเราสร้างสิ่งที่เราตั้งใจให้เป็นจริงได้



หมอช้างบอกปีหน้าดวงจะดี แบบนี้มีแพลนมีลูกปีหน้าเลยไหม?

จุ๋ย : อยากมีมาก หมายถึงอยากให้เขามาในเวลาที่พร้อม ด้วยความที่เรากังวลว่าเพื่อนในวัยเดียวกันบางคนไม่ได้มีง่าย เราก็กลัวว่าถ้าแต่งงานแล้วเราจะพร้อมเลยไหมเขาจะมาไหม ก็ยังไม่ได้ตรวจความพร้อมอะไรกัน รอให้ใกล้ๆแต่งงานก็จะตรวจความพร้อมอีกครั้งหนึ่ง



พุฒ : เราก็คุยกันตลอดเพราะเราสองคนก็ชอบเด็กตั้งใจไว้ว่าถ้าแต่งงานก็อยากมีเลย ถ้ามาก็แฮปปี้ ก็พยายามออกกำลังกายเพื่อร่างกายแข็งแรง



ได้เลี้ยงน้องปีใหม่เป็นไงบ้าง?

จุ๋ย: น้องปีใหม่ก็น่ารัก เป็นเด็กฉลาดมาก เราก็จะเห็นในลูกของนักแสดงหลายๆท่าน เราก็แบ่งกันดู บางทีก็แท็กให้กันระหว่างนี้ก็เก็บข้อมูลดูว่าพี่ๆเขาเลี้ยงกันยังไง แล้วอะไรที่มันดีที่เหมาะกับเรา



เรื่องสังข์ที่จะใช้ในพิธีแต่งงานมีราคาสูงมาก?

จุ๋ย : เดี๋ยวนี้สังข์เป็นอะไรที่หายากมาก มีทั้งสังข์อินเดียแล้วก็สังข์ไทย ที่พูดไปคือสังข์สุวรรณภูมิ ซึ่งพี่เฟียสคนที่ดูแลเรื่องทำพานขันหมากเขามีสังข์ตัวนี้อยู่แล้ว เขาสะสมไว้และให้เราใช้จัดเตรียมมาให้ทั้งหมด เราโชคดีที่เราอาจจะไม่ได้มีความรู้ด้านนี้ แต่คนรอบตัวเขาหาสิ่งดีๆมาให้เราก็ต้องขอขอบคุณมากๆค่ะ



ตอนที่รู้ราคาสังข์ตกใจไหม?

พุฒ : ตกใจมาก ราคาสูงมาก

จุ๋ย : แต่โชคดีที่เป็นของที่เขาสะสม เราไม่ต้องไปซื้อหาใหม่ ในงานสำคัญของเราไม่ว่าจะเป็นช่างหน้าช่างผมทุกคนคือคนที่เราทำงานด้วยแล้วเราสบายใจมากๆ



เรื่องสังข์มีการถือเคล็ดอะไรบ้างไหม?

จุ๋ย : ไม่ได้รู้เรื่องสังข์เลย รู้แค่ว่าจะเป็นสังข์อินเดียจะป้อมๆหน่อยก้นจะไม่ยาวเรียว ถ้าเป็นสังข์สุวรรณภูมิจะเป็นยาวเรียว รู้แค่ว่ามันหายากแล้วก็ราคาแพง



ไปเที่ยวฮ่องกงด้วยกันเป็นไงบ้าง?

จุ๋ย : ด้วยความที่บอกว่าค่าบ้านแพงใช่ไหมพวกหนูเลยต้องรีบรับงานกัน ในวันที่เราจะได้ไปทำอะไรที่อยากทำค่อนข้างน้อย พอมีเวลาวันเดียวมันไปได้ เหนื่อยหน่อยด้วยระยะทางบิน 2 ชั่วโมงครึ่ง เคยไปแบบนี้มาครั้งหนึ่งแล้ว



มีไปขอพรอะไรเป็นพิเศษไหม?

จุ๋ย : ก็ไปไหว้พระ ความเฮงๆ เป็นทริปสั้นๆค่ะ