ครอบครัว ด.ช. 7 ขวบโดนตุ๋ย เล็งขอความช่วยเหลือ พม.

2018-08-24 10:50:30

ครอบครัว ด.ช. 7 ขวบโดนตุ๋ย เล็งขอความช่วยเหลือ พม.

Advertisement

“ทนายรณณรงค์” เตรียมนำครอบครัว ด.ช.วัย 7 ขวบโดน จ.ส.อ.ตุ๋ย ขอความช่วยเหลือ พม.สัปดาห์หน้า

จากกรณีแม่ของ ด.ช.วัย 7 ขวบ พร้อมทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.)เมื่อวันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา ให้เข้ามาดูคดีที่ จ.ส.อ.ของค่ายทหารแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง กระทำชำเราลูกชายทางทวารหนักเพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมนั้น



ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 ส.ค. นายรณณรงค์ เปิดเผยว่า ได้พาแม่ของ ด.ช.วัย 7 ขวบ ไปร้องขอความเป็นธรรมกับอัยการศาลทหารแล้ว เบื้องต้นทางอัยการได้ส่งคืนสำนวนให้กับพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง สอบสวนเพิ่มเติม ในประเด็นพรากผู้เยาว์และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ขณะที่แม่และ ด.ช. 7 ขวบ หลังจากที่มาแจ้งความ บก.ป.แล้ว ก็ไม่กล้ากลับลงไปในพื้นที่อีก เนื่องจากหวาดกลัวจะถูกข่มขู่ จึงให้ลูกหยุดเรียนและขอย้ายที่อยู่ใหม่ ทั้งนี้ในสัปดาห์หน้า จะนำครอบครัวนี้ ไปพบเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ปทุมธานี เพื่อให้การช่วยเหลือต่อไป




ขณะที่พนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม เปิดเผยว่า เบื้องต้น พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ ผู้กำกับการกอง 6 กองบังคับการปราบปราม ได้ประสานส่งหนังสือไปยังตำรวจในพื้นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกำชับให้ทำสำนวนคดีอย่างรัดกุมและรวดเร็วตามคำสั่งของอัยการ พร้อมกับให้ความเป็นธรรม และความปลอดภัย แก่ผู้เสียหายด้วย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ ด.ช.7 ขวบร้องกองปราบเอาผิด จ.ส.อ.อัดถั่วดำลูก