สุดยื้อ “เณรดิว” เหยื่อหลวงตาโหดสิ้นใจแล้ว

2018-08-24 10:20:21

สุดยื้อ “เณรดิว” เหยื่อหลวงตาโหดสิ้นใจแล้ว

Advertisement

สุดยื้อชีวิต “เณรดิว”วัย 9 ขวบ เหยื่อหลวงตาทำร้ายอาการโคม่าสิ้นใจแล้ว หลังรักษาตัวอยู่ห้องไอซียูนาน 6 วัน

เมื่อวันที่ 24 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากสามเณรวัฒนพล สีสวัสดิ์ หรือ เณรดิว อายุ 9 ขวบ ถูกหลวงตาศุภชัย หรือ นายศภชัย บุญลักขะ อายุ 64 ปี อดีตพระลูกวัดและเป็นพระพี่เลี้ยงทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส จากนั้นได้เข้ารักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู รพ.พหลพลพยุหเสนา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ตั้งแต่วันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา ทั้งนี้ทีมข่าวนิว18 ได้คุยกับ นางสุกัญญา ตุ้นฮิ้น แม่ของสามเณรดิว โดยนางสุกัญญา ยืนยันว่า จะไม่ถอดเครื่องช่วยหายใจอย่างเด็ดขาด ถ้าน้องจะจากไป ก็ขอให้น้องไปอย่างสงบ สู้ไปจนวินาทีสุดท้ายจนกว่าร่างกายจะไม่ตอบสนอง จนกระทั่งเณรดิว ได้มรภาพลงอย่างสงบ เมื่อเวลาประมาณ 20.15 น.ของเมื่อวันที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา



ด้านนายเฉลิมพนธ์ หรือ ใหญ่ หงส์ยนต์ ประธานชมรมหน่วยกู้ภัยทางน้ำภาค 7 และประธานมูลนิธิวัดดอนขมิ้น ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก “เฉลิมพนธ์ ใหญ่ หงษ์ยนต์” ระบุว่า “ขอให้เณรน้อยไปสู่ภพภูมิที่ดี ไปอยู่เป็นเทวดาบนสวรรค์นะ คนที่ทำร้ายเณรต้องรับกรรมกันไป”






นายเฉลิมพนธ์ ยังโพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุด้วยว่า “พาร่างน้องเณรน้อยส่งนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อผ่าพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิต ขอแสดงความเสียใจกับญาติของเณรด้วยครับ คนทำผิดจะต้องชดใช้กรรม”



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ได้ได้มีคนเข้าไปแสดงความเสียใจกับครอบครัวของเณรดิว และขอให้วิญญาณของเณรดิวไปสู่สุคติ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฉละเอียดยิบ “เณรดิว”โดนหลวงตาทำร้าย


ขอบคุณภาพ : เฉลิมพนธ์ ใหญ่ หงษ์ยนต์