รปภ.หึงโหด! ง้อเมียไม่คืนดีจ่อยิงดับ

2018-08-23 15:20:41

รปภ.หึงโหด! ง้อเมียไม่คืนดีจ่อยิงดับ

Advertisement

รปภ.หึงโหดตามง้อเมียสาวไม่ยอมคืนดีด้วย กอดคอจ่อยิง ดับสยองก่อนยิงตัวตายตาม

ที่ จ.สุพรรณบุรี ร.ต.อ.เฉลิมชัย พฤษภาพร รองสารวัตรสอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันมีคนเสียชีวิตที่ถนนทางเข้าโรงโม่หินศิลาเพชรสุพรรณ หมู่ 5 ต.หนองโอ่ง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบพร้อม กำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.อู่ทอง และหน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ ที่เกิดเหตุอยู่ระหว่างทางขึ้นเนินเขาจะเข้าโรงโม่ พบศพชายและหญิงถูกยิงด้วยอาวุธปืนลักษณะศีรษะฝ่ายชายพาดอยู่กับปลายเท้าฝ่ายหญิงโดยฝ่ายหญิงสวมหมวกกันน็อกสีขาว นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กลางถนนทราบชื่อต่อมาคือ นายสวัสดิ์ ทัพใจหาญ อายุ 41 ปีอยู่บ้านเลขที่ 127 หมู่ 15 ต.จรเข้สามพัน อ.อู่ทอง และ น.ส.กรรณิการ์ หงส์เวียงจันทร์ อายุ 32 ปีอยู่บ้านเลขที่ 209 หมู่ 4 ต.หนองโอ่ง อ.อู่ทอง

จากการตรวจสอบสภาพศพ นายสวัสดิ์ พบถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .357 เข้าที่ขมับขวาทะลุซ้ายสมองปนเลือดกระจายเต็มพื้นถนน ที่ข้างศพมีอาวุธปืนขนาด .357 ตกอยู่ ในลูกโม่มีกระสุนคาอยู่ 3 นัดและมีมีดพกปลายแหลมยาวประมาณ 50 ซม. กระเป๋าสะพายสีเขียวภายในมีจดหมายลาตายเขียนด้วยลายมือฝ่ายชายมีใจความว่า




“แม่หนูขอโทษที่ต้องทำแบบนี้ หนูเหนื่อยกับชีวิตที่ผ่านมา หนูทำตัวเองทั้งนั้นคิดว่าเป็นเวรกรรมของหนู หนูรู้ทุกคนเป็นห่วงหนูในเมื่อมันดีไม่ได้หนูก็ไม่ดี ใครๆเขามองหนูไม่มีอะไร หนูก็ไม่มีอะไรจริงๆ ถ้าอะไรมันจะเกิดก็ให้มันเกิด”

ส่วนสภาพศพของ น.ส.กรรณิการ์ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่ท้ายทอย 1 นัด แก้มซ้ายทะลุหมวกกันน็อค 1 นัด ห่างจากจุดพบศพประมาณ 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าฟีโน่สีแดงดำ ทะเบียน ขงต 501 กาญจนบุรี ของฝ่ายหญิงจอดอยู่และที่บนเนินริมถนนบมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาวทะเบียน 1 กจ 3196 เพชรบุรี ของฝ่ายชายจอดอยู่



จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน อยู่กินกันมาได้ประมาณ 1ปีเศษโดยฝ่ายหญิงเคยมีสามีและมีลูกติด 1 คน ทำงานเป็นเสมียนอยู่ที่โรงโม่ดังกล่าว ส่วนฝ่ายชายเคยมีเมียมาแล้ว 4 คนและทำงานเป็น รปภ.ทำงานอยู่ที่เดียวกัน หลังจากอยู่กินกันทั้งคู่ได้ร่วมกันซื้อวัวพันธุ์ไทยมาเลี้ยง เกือบ 30 ตัวระยะหลังทั้งคู่มักจะทะเลาะมีปากเสียงกันมีเรื่องระหองระแหงกันมาอย่างต่อเนื่อง กระทั่งเมื่อประมาณ 7 วันที่ผ่านมาฝ่ายชายได้ขายวัวที่ร่วมกันซื้อไป 2 ตัวโดยไม่บอกกล่าวทำให้ฝ่ายหญิงไม่พอใจจนเกิดทะเลาะและแยกกันอยู่ ฝ่ายชายได้ตามง้อขอคืนดีที่บ้านพ่อแม่ฝ่ายหญิง แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมคืนดีด้วย ฝ่ายชายจึงขู่อาฆาตว่าถ้าไม่ดีด้วยก็ต้องตายกันทั้งหมด กระทั่งก่อนเกิดเหตุขณะที่ฝ่ายหญิงขี่รถจักรยานยนต์ ไปทำงานฝ่ายชายซึ่งมาดักรอได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามไปดักอยู่ข้างหน้าเพื่อจะเจรจาขอคืนดีแต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมทำให้ฝ่ายชายเกิดความโมโห เนื่องจากระแวงว่าฝ่ายหญิงจะปันใจไปให้ชายอื่นจึงล็อคคอฝ่ายหญิง และฝ่ายหญิงพยายามสะบัดเพื่อจะหนีแต่ฝ่ายชายไม่ยอมปล่อยก่อนจะใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวตลอดเวลาจ่อยิงที่ท้ายทอยและแก้มซ้ายฝ่ายหญิงเสียชีวิตทันทีหลังก่อเหตุยิงภรรยาของตัวเองแล้วนายสวัสดิ์ สามีใจโหดกลัวความผิดจึงใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงขมับตัวเองเสียชีวิตตาม

สำหรับประวัตินายสวัสดิ์ นั้นเคยก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง ภรรยา คนแรกและแม่ยายบาดเจ็บสาหัส เคยถูกจับคดีอาวุธปืนและยาเสพติด มีภรรยามาแล้ว 4 คนก่อนจะมาทำงานเป็น รปภ.อยู่ที่โรงโม่ และมาอยู่กินกับ น.ส.กรรณิการ์ กระทั่งมาก่อเหตุสลดขึ้นส่วน สาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ตั้งไว้ 2 ประเด็นคือเรื่องหึงหวง กับเรื่องส่วนตัว หลังจากชันสูตรอย่างละเอียดญาติทั้งสองฝ่ายไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตจึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป