มีแล้วต่ำลงขอโสดดีกว่า..."เก้า" เปิดหัวใจไร้คนจอง

2018-08-22 13:10:31

มีแล้วต่ำลงขอโสดดีกว่า..."เก้า" เปิดหัวใจไร้คนจอง

Advertisement

อีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยที่ยังครองตัวเป็นโสดไร้ข่าวเรื่องหัวใจสำหรับ "เก้า-สุภัสสรา ธนชาต" ที่เจ้าตัวออกมาเปิดใจว่ายังไม่พร้อมมีใครเพราะกลัวได้คนไม่ดี โดยสาวเก้าได้เผยว่า 


ถามถึงเรื่องความรักตอนนี้มีคนคุยด้วยรึยัง ?
ยังไม่มี ทุกคนก็ยัดเยียดให้มี เอาจริงๆ ก็มีคนเข้ามา แต่เราก็ไม่โอเค เพราะว่ามันไม่ใช่ เราก็เลือกเป็นปกติค่ะ เราต้องคัดคนเข้ามาในชีวิต ส่วนใหญ่ที่เข้ามาเป็นคนนอกวงการ คนในวงการไม่มี ไม่รู้ว่าทำไม (ยิ้ม)





ถามถึงคนที่เข้ามาแล้วไม่โอเคเพราะอะไร ?
เราชอบคนติดดิน ชอบคนเรียบง่าย ให้คำปรึกษาเราได้ คนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ โตๆ แล้ว คนที่เข้ามาเราก็ต้องคิดเยอะนิดนึง ว่าเขาเข้ามาด้วยเหตุผลอะไร



เข้ามาเพราะเราเป็นดารา ?
เราก็อยากให้เขาปฏิบัติกับเราเหมือนคนปกติ เพราะเราก็คนปกติ แค่เรามีอาชีพเป็นนักแสดง มันก็เป็นแค่อาชีพนึง เก้าว่าที่สำคัญคือความเข้าใจกัน ถ้าเขาเข้าใจเรา เราเข้าใจเขา อยู่ด้วยกันมันแฮปปี้มันก็คือจบ เราไม่มายด์ว่าเขาจะต้องเป็นคนอย่างไร อยากให้เขาเข้าใจในตัวเรามากกว่า ช่วยเหลือซึ่งกันและกันมากกว่า การที่เราจะมีคู่ ต้องพาชีวิตเราไปในทางที่ดีขึ้น ไม่ใช่ว่าพาต่ำลง



มองความรักจริงจังมาก ?


ใช่ค่ะ เพราะมันคือความรู้สึกของเรา ถ้ามีแล้วมันต่ำลง เราอยู่คนเดียวดีกว่าไหม เราอยู่ตรงนี้เราทำอะไรด้วยตัวเองมาตั้งแต่เด็ก มีเพื่อนเราก็แฮปปี้ ถ้ามีใครเข้ามาแล้วทำให้เรานั่งทำงานไป นั่งร้องไห้ไป เก้าว่ามันไม่เวิร์ก

เพราะเคยเลิกราด้วยรึเปล่าเลยทำให้เรารู้สึกกลัว ?
กลัวค่ะ ถ้าจะคุยกับใครต้องศึกษานานๆ ที่ผ่านมาที่เคยเจอ เคยพูดคุย เคยรู้จักมันก็เหนื่อย ไม่เอามาแว่บๆ เราทำงานหนัก เวลามีอะไรมากระทบจิตใจ เก้ารู้เลยการถ่ายละครมันจะแย่มากๆ ค่ะ