หลุด !! สปอยล์ตอนจบ เมีย 2018 "เมย์" แบบทเห็นกันจะจะ

2018-08-20 10:40:37

หลุด !! สปอยล์ตอนจบ เมีย 2018 "เมย์" แบบทเห็นกันจะจะ

Advertisement

อลหม่านบ้านอรุณาอยู่พักใหญ่ กับเรื่องบ้านเล็กเสกแต่ปัญหา "กันยา" เด็กสาวผู้นำพาแต่หายนะมาสู่ครอบครัว "ธาดา" สามีขี้หลีที่ยังไม่ทันได้ตั้งตัวก็ต้องมาตกรอบสุดท้าย โดนรีไทร์ออกจากสนามแข่งตกงานซะอย่างนั้น บทสรุปของบ้านนี้จะเป็นอย่างไร จะแซ่บถึงอกตกนรกขุมไหน ต้องติดตามกัน กับซีรีส์ให้แง่คิดสังคม เมีย 2018 ที่ตอนนี้อรุณาปรี๊ดแตกลุกขึ้นมาสู้กับกันยา ตบหน้าแบบดับเบิลจนนางเมียน้อยร่างถลาล้มคว่ำไป เพราะกล้ามาวุ่นวายทำร้ายลูกสาวคนเดียว ทำเอาผู้ชมสะใจอยากให้ใส่เต็มกว่านี้



กองเชียร์ทางบ้านลุ้นตามทุกขณะจิต อยากรู้ว่าสุดท้ายแล้วเรื่องยุ่งๆ ผัวเมียระเหี่ยใจจะลงเอยเช่นไร ล่าสุด "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" ผู้รับบท "มุนิน" ก็หลุดสปอยล์ออกมาเบาๆ ถึงตอนจบของละคร เมีย 2018 โดยเป็นบทที่มุนิน สนทนากับอรุณา ว่า




"หลังจากที่อรุณาเลิกกับธาดา ก็มีคนคนหนึ่งที่เขาดีกับอรุณา แต่ตอนนั้นอรุณาอาจจะคิดว่า มันเร็วไปที่จะแต่งงาน แต่จนถึงวันนี้ ก็ยังไม่มีใครที่เหมือนเขา และถ้าวันหนึ่ง เจอคนที่ใช่แล้ว ต่อให้ยังไม่ถึงเวลาอย่างไร ก็เก็บเขาไว้ก่อน แล้วจากนั้น เวลาที่เหมาะสมก็จะตามมาเอง" 






แต่ที่ "เมย์" ได้แบไต๋เกริ่นไว้นั้นเป็นแค่ช่วงเดียวของบทสนทนาของทั้งคู่เท่านั้นเอง ยังมีส่วนที่พูดโต้ตอบกันยาวเลย คราวนี้แหละมันก็ร้อนถึงผู้ชมน่ะสิ ว่าจริงๆ แล้วทั้งคู่หมายความถึงใคร เอ...หรือจะเป็นคนนั้นกันนะ ยังไงก็ต้องติดตามซีรีส์เรื่อง เมีย 2018 อย่างชนิดที่ว่า พลาดไม่ได้ทุกช่วงจริงๆ 








ที่มาของคำว่า "ตบคว่ำ"