สาวฉะยับเด็กแถวบ้านฉกรูปโพสต์ขายบริการ

2018-08-19 23:55:15

สาวฉะยับเด็กแถวบ้านฉกรูปโพสต์ขายบริการ

Advertisement

สาวสวยอยุธยาฉุนขาดโดนเด็กสาวแถวบ้านวัยแค่ 15-16 ปี เอารูปไปโพสต์ขายบริการหลอกผู้ชายโอนเงิน บุกไลฟ์สดด่ายับ

เมื่อวันที่ 19 ส.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Supansa Putpasert หรือ ป๊อป ได้โพสต์ข้อความแบบฉุนขาด หลังถูกสาววัยรุ่นแถวบ้านวัยแค่ 15-16 ปี ใน จ.พระนครศรีอยุธยา ใช้รูปของเธอไปแอบอ้างขายบริการ หลอกให้ผู้ชายโอนเงินเข้าบัญชีแม่ตัวเอง โดยเธอระบุว่า “ป๊อปไม่ได้เล่น BeeTalk นะค่ะ อยากจะขายบริการ ทำไมไม่เอาหน้าตาตัวเองค่ะ มาก๊อปปี้รูปไปทำไม อย่าไปหลงเชื่อโอนเงินให้นะค่ะ คนที่จะไปซื้อก็ช่วยดูนิดนึง หากมีการโอนเงินซื้อบริการกัน แล้วโดนหลอก ซึ่งไม่ใช่ป๊อปแน่ค่ะเพราะป๊อปมาแจ้งความไว้แล้ว



ต่อมาเธอระบุว่า น้องค่ะพี่รู้แล้วนะค่ะ ว่าบ้านน้องอยู่ที่ไหน และน้องเป็นใคร พี่ให้โอกาสแค่เห็นโพสต์นี้ แล้วไปลบทุกอย่างออกแล้วพี่จะไม่เอาเรื่อง ทำไมน้องไม่เอาตัวน้องเอง หน้าตาน้องเองทำล่ะค่ะ เอาเป็นว่าเดี๋ยวเจอกันเนอะ พี่ถือว่าพี่ให้โอกาสแล้วนะค่ะน้อง




ต่อมาเธอได้เฟซบุ๊กไลฟ์ขณะบุกไปหาสาววัยรุ่นที่เอารูปเธอไปใช้โดยเธอบุกไปหาเด็กสาวคนดังกล่าวพร้อมคุณแม่ของเธอ ระบุว่า รีบดูเลยค่ะ มาดูโฉมหน้า คนที่เอาหน้าป๊อปไปปลอมขายตัว ใน BeeTalk กันค่ะเพื่อนๆเด็กอยุธยา อายุ15-16 ปีทำได้ขนาดนี้ ทั้งนี้คุณแม่ของเธอและตัวเธอได้ตำหนิเด็กสาวที่เอารูปไปใช้พร้อมเตือนว่าอย่าทำอีก เพราะเห็นแก่แม่ของเด็กสาวจึงไม่เอาเรื่อง ซึ่งเด็กสาวก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษด้วยปรากฎว่ามีคนเข้ามาตำหนิ พร้อมดู และแชร์ไลฟ์ดังกล่าวจำนวนมาก



อย่างไรก็ตามดูเหมือนหลังถูกด่า เด็กสาวได้โพสต์ข้อความว่าถ้าตนไม่ผิดอย่าหวังว่าจะได้มายืนด่าแบบนี้ บอกไว้แค่นี้




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Supansa Putpasert